Quảng cáo

Hòa Serbia, Đức chạy đà không tốt trước đại chiến với Hà Lan

Thứ năm, 21/03/2019 07:25 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong loạt trận giao hữu chuẩn bị cho vòng loại Euro đêm qua, Đức để Serbia cầm chân và chuẩn bị không tốt cho trận đấu với Hà Lan.

Video: chào mừng Euro 2020

>>> Lịch thi đấu vòng loại Euro 2020

Trước thềm vòng loại Euro 2020, Đức có trận đấu giao hữu với Serbia để thử nghiệm đội hình cũng như chuẩn bị cho trận đại chiến với Hà Lan. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng lại không được như mong đợi.

Bước vào hiệp 1, Serbia mới là đội bóng chơi chủ động hơn và thi đấu sòng phẳng với Đức. Mặc dù thiếu vắng Matic nơi tuyến giữa nhưng Serbia lại tấn công khởi sắc nhờ tiền đạo Luka Jovic. Phút 12, chính cầu thủ đang thi đấu ở Bundesliga đã ghi bàn mở tỷ số nhờ pha đánh đầu chuẩn xác.

Những phút còn lại của hiệp 1, Đức cố gắng tràn lên tìm bàn gỡ hòa. Nhưng Serbia thi đấu chắc chắn để khép lại 45 phút đầu tiên với 1 bàn dẫn trước.

Đức vs Serbia, kết quả đức vs serbia, video bàn thắng đức vs serbia, vòng loại Euro 2020, giao hữu quốc tế, euro 2020, đức vs hà lan, vl euro 2020,

Sang hiệp 2, Đức tiếp tục tràn lên tấn công tuy nhiên Serbia chủ động giảm nhịp độ trận đấu bằng chiến thuật phòng ngự phản công. Những sự thay đổi người đầu hiệp 2 của HLV Joachim Loew phát huy tác dụng ở phút 69. Marco Reus có đường chuyền tốt trước khi Leon Goretzka dứt điểm chuẩn xác gỡ hòa cho Cỗ xe tăng.

Mặc dù rất cố gắng trong những phút còn lại nhưng Đức không thể có thêm bàn thắng. Trận đấu kết thúc với chiếc thẻ đỏ cho Milan Pavkov của Serbia. Trận hòa này là bước chuẩn bị không tốt của Đức trước trận đại chiến vớ Hà Lan ở bảng C vòng loại Euro vào tuần sau.

Kết quả: Đức 1-1 Serbia

Ghi bàn: Luka Jovic (12'), Goretzka (69')

Đội hình ra sân - Chấm điểm

Đức: Neuer (6), Kimmich (6), Tah (6), Klostermann (7), Sule (6), Halstenburg (6), Gundogan (6), Havertz (6), Brandt (6), Sane (7), Werner (5)

Thay người: Goretzka (7), Reus (7), Ter Stegen (6) Kehrer (N/A), Schulz (N/A).

Serbia: Dmitrovic (8), Rukavina (7), Spajic (6), Milenkovic (6), Bogosavac (5), Maksimovic (6), Gacinovic (6), Milinkovic-Savic (6), Ljajic (6), Jovic (7), Lazovic (6)

Thay người: Radonjic (6), Lukic (6), Pavkov (6), Zivkovic (N/A), Bogosavic (N/A), Maksimovic (N/A).

>>> Pogba tiết lộ ước mơ thi đấu cho Real

>>> Bảng xếp hạng vòng loại Euro 2020

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan