Quảng cáo

Trọng tài lên tiếng vụ Messi tố bị xử ép ở Copa America

Thứ tư, 10/07/2019 10:42 AM (GMT+7)

Trọng tài Roddy Zambrano đã chính thức có những lời phản bác lại cáo buộc của Messi ở trận bán kết Copa America 2019 với Brazil.

Video: Messi 'chơi bóng rổ bằng chân' tuyệt đỉnh

Copa America 2019 đã chính thức khép lại với chức vô địch thuộc về Brazil. Tuy nhiên, cho đến tận bây giờ Messi vẫn chưa hề chấp nhận thất bại khi lên tiếng tố cáo trọng tài cũng như BTC Copa America.

Ngôi sao người Argentina tố trọng tài Zambrano thiên vị chủ nhà Brazil ở 2 tình huống va chạm giữa Sergio Aguero và Dani Alves cũng như Arthur đẩy Otamendi  trong khu vực cấm địa. Mặc dù vậy, trọng tài bắt trận bán kết Copa America đã chính thức lên tiếng phản bác lại những cáo buộc của Messi.

Trọng tài Zambrano trả lời Goal: "Đó không phải là pha phạm lỗi của Arthur với Otamendi. Chúng tôi đã kiểm tra VAR và xác định pha bóng này chỉ 50-50. Với tình huống của Aguero, cậu ấy là người chủ động lao lên. Aguero đã phạm lỗi liều lĩnh với Alves. Tôi không hề bỏ qua sự hỗ trợ từ VAR như nhận định của Messi".

Messi thậm chí còn khẳng định: "Tham nhũng đã giết chết bóng đá, Brazil có quá nhiều thế lực ở LĐBĐ Nam Mỹ. Họ đã được chọn để vô địch". Trước những lời nói của Messi, CONMEBOL đã phản ứng khá gay gắt và ngôi sao của Argentina cũng đang đứng trước nguy cơ bị cấm thi đấu 2 năm.

Messi dự kiến sẽ nghỉ ngơi trước khi hội quân cùng Barcelona để tham dự tour du đấu hè 2019. Trận đấu đầu tiên Barca sẽ cuộc đối đầu với Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 17h30 ngày 23/7.

>>> Vì sao Đông Nam Á sáng cửa đăng cai World Cup?

>>> Siêu cò lên tiếng, tương lai của Pogba chính thức 'hạ màn'

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT