Quảng cáo

ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam thua chóng vánh trước Trung Quốc

Chủ nhật, 19/08/2018 11:08 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong ngày thi đấu chính thức đầu tiên của ASIAD 2018, ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam đã chạm trán đối thủ rất mạnh ĐT Trung Quốc.

Chạm trán Trung Quốc, đây được coi là cuộc đối đầu không cân sức với các cô gái của chúng ta. Đội bóng láng giềng đang là nhà ĐKVĐ Olympic 2016, sở hữu chủ công xuất sắc nhất thế giới - Zhu Ting.

Bên kia chiến tuyến, ĐT nữ Việt Nam sở hữu lực lượng trẻ và ít kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Qua VTV Cup, có thể nhận thấy rõ những hạn chế trong lối chơi của cô gái Việt Nam như khâu đỡ bước một.

Hạn chế này khiến chúng ta khó khăn trong việc triển khai tấn công. Các tay phát bóng và tay đập bên phía Trung Quốc liên tiếp ăn điểm khi khai thách điểm yếu này của ĐT nữ Việt Nam. Zhu Ting tiếp tục cho thấy đẳng cấp với khả năng bật nhảy cùng những cú đánh chuẩn xác.

Trước hàng chắn có chiều cao khủng trên dưới 2m, ĐT Việt Nam gặp rất nhiều bất lợi trong khâu tấn công. Trải qua 1 giờ thi đấu, các cô gái của chúng ta để thua nhanh sau 3 set đấu. Tỷ số các set lần lượt là 11-25, 15-25 và 13-25.

Trải qua trận ra mắt khó khăn, ĐT nữ Việt Nam cần sốc lại tinh thần bởi trận thua này đã được dự đoán từ trước. Trận đấu tiếp theo, ĐT nữ Việt Nam sẽ gặp ĐT nữ Ấn Độ vào ngày 21/8 tới.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan