Quảng cáo

Vùi dập Đông Timor, Việt Nam giành vé vào bán kết U22 ĐNÁ

Thứ ba, 19/02/2019 20:08 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - ĐT U22 Việt Nam đã có chiến thắng đậm đà trước U22 Đông Timor, qua đó giành vé vào bán kết U22 Đông Nam Á 2019.

Highligts U22 Việt Nam vs U22 Đông Timor (tư liệu: VTV)

Có tới 6 sự thay đổi người ở trận này, HLV Nguyễn Quốc Tuấn quyết tâm thay đổi lối chơi của ĐT U22 Việt Nam. Tuy nhiên đối thủ Đông Timor không hề dễ chơi như giới chuyên môn dự đoán.

Những đường triển khai tấn công từ tuyến dưới của U22 Việt Nam đã tỏ ra mạch lạc hơn trận đấu mở màn nhưng khi bóng tới 1/3 sân đối phương, các cầu thủ tấn công của chúng ta tỏ ra bế tắc. Các cầu thủ áo đỏ sử dụng lối chơi áp sát nhanh để cắt đứt các pha tấn công của ĐT U22 Việt Nam.

Phần lớn thời gian của hiệp một, chúng ta không tạo được cơ hội nào thực sự đáng kể. Nhưng may mắn đã đứng về phía U22 Việt Nam khi ở phút 40, pha phối hợp không tốt giữa thủ môn và hậu vệ Đông Timor đã biếu cơ hội mười mươi cho Danh Trung ghi bàn.

Có bàn thắng mở điểm, U22 Việt Nam giải tỏa áp lực. Hiệp hai là khoảng thời gian mà các học trò HLV Quốc Tuấn cống hiến lối chơi tấn công vô cùng hấp dẫn. Và không mất nhiều thời gian, Danh Trung trong pha một đối một với hậu vệ Đông Timor đã làm tốt nhiệm vụ và ra chân rất nhanh hạ gục thủ thành đối phương.

Những phút còn lại, U22 Đông Timor bất lực nhìn U22 Việt Nam chơi bóng. Dường như tinh thần của họ đã xuống rất sâu sau 2 bàn thua của Danh Trung.

Thời gian còn lại của trận đấu, U22 Việt Nam ghi thêm hai bàn thắng nữa do công của Phan Thanh Hậu và Lê Xuân Tú. Hoàn tất chiến thắng 4-0, U22 Việt Nam chính thức góp mặt tại vòng bán kết cùng ĐT U22 Thái Lan. Chúng ta còn một trận đấu nữa để quyết định ngôi nhất bảng A với đối thủ không đội trờ chung này.

Diễn biến trực tiếp:

HẾT GIỜ!!! U22 Việt Nam chính thức giành vé vào bán kết.

80': Thanh Hậu nâng tỷ số lên 3-0.

62" VÀO!!! Danh Trung nhân đôi cách biệt

46': Không vào!!! Ngay những giây đầu tiên của hiệp 2, Danh Trung đã có pha áp sát khung thành nhưng bóng không qua được tay thủ môn Đông Timor.

40': VÀO!!! Sai lầm giữa thủ môn và hậu vệ Đông Timor, Danh Trung không bỏ lỡ "món quà trên trời rơi xuống".

35': hàng thủ Đông Timor đang thi đấu kín kẽ, các học trò của HLV Quốc Tuấn thực sự bế tắc trong cách tìm đường vào khung thành đối phương.

23': Bất cẩn!!! Bùi Tiến Dụng chuyền bóng thiếu quan sát, may mắn là Đông Timor không thể tận dụng cơ hội.

18': Nguy hiểm!!! Quả treo bóng cắt ngang khung thành Đông Timor.

15': Đông Timor đang tạo nên nhiều khó khăn cho U22 Việt Nam.

1': Trận đấu đã được bắt đầu!!!

Đội hình ra sân: Văn Biểu, Văn Hạnh, Văn Đạt, Văn Xuân, Thiện Đức, Thanh Sơn, Tiến Dụng, Thanh Hậu, Hoàng Nam, Danh Trung, Minh Bình

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan