Quảng cáo

Khiến Thái Lan vã mồ hôi, Campuchia thất bại trong tư thế ngẩng cao đầu

Chủ nhật, 24/02/2019 21:16 PM (GMT+7)

Thể thao 247 - U22 Campuchia đã kết thúc hành trình của mình ở trận bán kết khi thất bại trên chấm penalty trước U22 Thái Lan.

Highlights U22 Campuchia vs U22 Thái Lan (tự liệu:VTV)

Lần đầu tiên vào đến bán kết một giải đấu lớn, U22 Campuchia cho thấy quyết tâm lớn trước sự cổ vũ của hàng vạn kháng giả nhà. Đội bóng áo xanh chơi máu lửa, ngang ngửa với UCV vô địch Thái Lan.

Không phải ngẫu nhiên mà U22 Campuchia nhất bảng B khi HLV Felix Dalmas tạo nên tập thể gắn kết và có nhiều cầu thủ tài năng trong đội hình. Ở hiệp một, đội chủ nhà là những người chủ động hơn khi liên tục ép sân.

Bước sang hiệp hai, thế trận dần đảo chiều khi Thái Lan với đẳng cấp vốn có đã biết cách lấy lại thế trận. Họ tạo ra nhiều cơ hội về khung thành đối phương nhưng lại vô duyên một cách lạ lùng. Ức chế vì không tìm kiếm được bàn mở tỷ số, cầu thủ hai đội liên tục tạo ra các pha bóng nóng bỏng ở giữa sân.

Càng về cuối trận, sức ép mà Thái Lan tạo ra càng lớn. Đáng tiếc nhất khi ở phút 77, cầu thủ số 10 băng nhanh xuống chích mũi giày nhưng bóng lại tìm đến cột dọc khung thành. 90 phút khép mà không có bàn thắng, hai đội đẩy nhau vào 2 hiệp phụ.

Trong khoảng thời gian này, U22 Thái Lan vẫn là người làm chủ cuộc chơi. Ở trận này, dường như bóng không có duyên với mành lưới hai đội. Chỉ trong 30 phút hiệp phụ, bóng chạm cột dọc và xà ngang đến 3 lần.

Kết quả vẫn là 0-0 và hai đội buộc phải dùng đến loạt penalty đến phân thắng bại. Với tâm lý vững vàng, U22 Thái Lan thực hiện chính xác cả 5 quả penalty. Trong khi Kakada là người duy nhất sút hỏng khiến Campuchia dừng bước ở bán kết.

Với kết quả này, U22 Campuchia sẽ thi đấu trận tranh HCĐ với U22 Việt Nam. Còn U22 Thái Lan gặp U22 Indonesia ở trận chung kết.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan