Quảng cáo

Đánh bại Myanmar, U22 Malaysia vẫn bị loại khỏi U22 ĐNA

Thứ sáu, 22/02/2019 20:31 PM (GMT+7)

Thể thao 247 - U22 Malaysia không thể đi tiếp khi chủ nhà U22 Campuchia đã thất bại trước Indonesia trong trận đấu cùng giờ.

Highlights trận đấu

Nhập cuộc với tâm lý buộc phải thắng, cả U22 Malaysia và Myanmar đều dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng sớm.

Việc được trở về với mặt sân cỏ tự nhiên khiến các cầu thủ thi đấu hứng khởi, thậm chí nhiều khi nhiệt hơn mức cần thiết. Vì vậy các cầu thủ tấn công không có nhiều thời gian xử lý bóng để tạo nên các cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đối phương.

Thế trận giằng co diễn ra trong suốt hiệp một. Và khi mà các CĐV đã nghĩ đến thời gian nghỉ giải lao thì họ nhận niềm vui bất ngờ từ U22 Malaysia. Từ quả tạt bên cánh trái của đồng đội, số 10 Fayyadh băng vào đệm bóng trúng cột dọc khung thành, tiền đạo này một lần nữa nhanh chân dứt điểm mở tỷ số trận đấu.

Bước sang hiệp hai, U22 Myanmar đẩy cao tốc độ trận đấu hơn. Thế nhưng sự chắc chắn của hàng thủ Malaysia khiến đội bóng áo đỏ không thể khoan thủng bức tường phòng ngự của đối phương. Trong khi đó, U22 Malaysia cũng không thể tìm kiếm thêm bàn thắng dù đã có một số cơ hội.

Trận đấu kết thúc với thắng lợi mong manh nghiêng về U22 Malaysia, tuy nhiên 3 điểm ở trận này không thể giúp đội bóng áo vàng lọt vào bán kết bởi trong trận đấu cùng giờ, U22 Indonesia đã giành thắng lợi trước đội chủ nhà U22 Campuchia không còn nhiều động lực.

U22 Indonesia và U22 Campuchia sẽ dắt tay nhau vào vòng sau, trong đó Indonesia đối đầu với Việt Nam còn Campuchia gặp Thái Lan.

VIDEO đáng xem khác:

VIDEO 1:

 

 

 

VIDEO 2:

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan