Quảng cáo

Ronaldo may mắn thoát thẻ đỏ sau tình huống chơi xấu

Thứ ba, 26/06/2018 07:00 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau trận hòa tức tưởi, HLV Carlos Queiroz chỉ trích nặng nề quyết định không rút thẻ đỏ với Cristiano Ronaldo.

(Nguồn VTV)

Khác với hai trận đấu trước, cuộc đối đầu với Iran chứng kiến một Ronaldo nhạt nhòa với một tình huống bỏ lỡ penalty và pha bóng xấu chơi.

Cụ thể ở phút 83, Ronaldo có cú giật cùi rất thô với Morteza Pouraliganji bên phía Iran. Trọng tài chính không nhìn thấy trực tiếp nên đã nhờ cậy công nghệ VAR trong tình huống này. Sau một hồi suy xét, cuối cùng ông trọng tài chỉ rút thẻ vàng cảnh cáo với ngôi sao số một của Bồ Đào Nha.

ronaldo-bo-dao-nha-iran-world-cup-2018-the-vang

Sau quyết định của trong tài, Ronaldo chỉ biết cười trừ nhưng chắc chắn trong lòng ngôi sao này cảm thấy rất may mắn. Đặc biệt trong bối cảnh trận đấu diễn ra căng thẳng. Việc phải nhận thẻ đỏ đẩy Bồ Đào Nha vào thế chống đỡ trước sức ép dữ dội bên phía Iran.

Trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Queiroz không đồng tình với trọng tài Caceres:

"Tôi không muốn nói quá nhiều, bởi Bồ Đào Nha là quê hương của tôi. Chẳng sao cả vì tôi đã quen đối đầu với đội tuyển quốc gia của mình".

"Nhưng có sự thật là khi trọng tài phải cho dừng trận đấu để tham khảo VAR, họ đã nhận ra đó là pha phạm lỗi bằng khuỷu tay rồi. Theo luật thi đấu, sử dụng khuỷu tay đồng nghĩa với một thẻ đỏ, dù là Messi hay Ronaldo đi chăng nữa", thuyền trưởng của Iran khẳng định.

Rời giải đấu khi liên tục nhận những quyết định thiệt thòi từ VAR, ông Queiroz chia sẻ:  "Theo ý kiến của tôi, thưa ông Infantino và FIFA, mọi người đều phải công nhận VAR chẳng hiệu quả chút nào. Sự thật là có rất nhiều người phàn nàn về nó".

Còn nhớ ở trận đấu với Tây Ban Nha, trọng tài cũng lấy đi bàn thắng gỡ hòa của Iran sau khi xem lại VAR. Đến trận đấu này, họ chịu thiệt khi Ronaldo không bị đuổi khỏi sân bởi Iran đang có thế trận tốt. Bằng chứng là việc họ suýt chút nữa ấn định tỷ số 2-1 ở những phút bù giờ dù cho Bồ Đào Nha có đầy đủ 11 người.

Highlights: Iran 1-1 Bồ Đào Nha (Nguồn VTV)

Bảng B khép lại với hai tấm vé thuộc về Tây Ban Nha Bồ Đào Nha. Trong đó, Tây Ban Nha sẽ gặp chủ nhà Nga ở vòng 16 đội World Cup 2018, cuộc đối đầu còn lại giữa Bồ Đào Nha và Uruguay.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT