Quảng cáo

Bại tướng chính thức gửi lời 'tuyên chiến' đến HLV Park Hang Seo

Thứ năm, 04/02/2021 15:50 PM (GMT+7)

Trong cuộc họp mới đây, Indonesia chính thức đặt mục tiêu giành HCV SEA Games 31 sắp tới, nơi ĐT U22 Việt Nam cũng sẽ tham dự với tư cách Đương kim vô địch.

Vừa qua, các lãnh đạo của LĐBĐ Indonesia PSSI đã có cuộc gặp mặt với Bộ trưởng Thể thao và Thanh niên nước này. Trong cuộc họp báo cáo các hoạt động bóng đá của Indonesia trong năm 2021, ông Iriawan nhắc đến mục tiêu SEA Games 31. 

"Xin cảm ơn Bộ trưởng Zainudin Amali, người luôn ủng hộ PSSI. Ngoài ra là sự hỗ trợ từ Chính phủ và Tổng thống cho hoạt động tập huấn của đội tuyển U19 quốc gia tại Indonesia, Croatia và Tây Ban Nha. Hiện chúng tôi đang tập trung đội tuyển chuẩn bị cho SEA Games 2021 sắp tới. PSSI nhắm đến mục tiêu giành HCV ở giải đấu lần này".

Cũng trong buổi gặp mặt này, ông Iriawan cho biết đang đợi văn bản chính thức về việc hủy bỏ VCK U20 thế giới dù trước đó đã nhận thông tin từ FIFA. 

Indonesia chính thức gửi lời 'tuyên chiến' đến HLV Park Hang Seo Ảnh 1

Indonesia tỏ ra rất quyết tâm ở các giải đấu trẻ bởi họ đang đầu tư rất lớn vào các tuyến trẻ. Thậm chí, HLV Shin Tae Yong, người từng dẫn dắt đội tuyển Hàn Quốc ở World Cup 2018 cũng được Indonesia đưa vào đội ngũ huấn luyện của đội tuyển U19 nước này.

Tại SEA Games tới, khá nhiều quốc gia mạnh như Thái Lan và Malaysia tính phương án cử đội U19 tham dự. Vì vậy đây sẽ là cơ hội rất tốt cho các quốc gia tham vọng như Việt Nam hay Indonesia lên ngôi vương. 

Ở SEA Games 30, Việt Nam và Indonesia là hai đội tuyển tham dự trận chung kết. Thầy trò Park Hang Seo đã đánh bại đối thủ một cách thuyết phục với tỷ số 3-0 để lần đầu tiên giành HCV. Kỳ SEA Games tới tại Việt Nam, HLV Park tiếp tục nhận trọng trách bảo vệ tấm HCV đó. Và việc Indonesia tuyên bố muốn giành tấm HCV này cũng giống như lời thách thức gửi tới đoàn quân Park Hang Seo.

Đông Nam Á 'nể phục' Việt Nam vì hành động đẹp ở SEA Games 31

Highlights U22 Việt Nam 3-0 U22 Indonesia (nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo
Quảng cáo