Quảng cáo

Điều gì khiến Neymar òa khóc sau trận kịch tính trước Costa Rica?

Thứ sáu, 22/06/2018 22:24 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Brazil đã giành 3 điểm kịch tính trước Costa Rica bằng hai pha làm bàn ở những phút cuối cùng. Tiếng còi trọng tài vang lên, Neymar ôm mặt khóc nức nở như một đứa trẻ.

Trước trận đấu, Neymar đã nhận vô vàn lời chỉ trích từ phía NHM quê nhà. Màn trình diễn nhạt nhòa trước ĐT Thụy Sĩ khiến nhiều người không hài lòng với siêu sao PSG.

Thậm chí bước vào trận đấu này, anh cùng đồng đội tỏ ra bế tắc trước hàng phòng ngự đầy chắc chắn của Costa Rica. Thời gian càng trôi về cuối, hình ảnh về một Argentina nhạt nhòa càng trở nên ám ảnh trên những đôi chân Samba. Dấu ấn của Neymar trước khi Coutinho lập công chỉ là pha ngã vờ tinh quái khiến trọng tài suýt chút nữa mắc bẫy nếu không nhờ công nghệ VAR.

neymar-brazil-costa-rica-coutinho

Lúc đó, Neymar hiểu Brazil của anh nếu không có kết quả tốt trước đội bóng Trung Mỹ thì áp lực lên đôi vai sẽ càng nặng nề hơn nữa. May thay Coutinho một lần nữa cứu anh với cú đá cận thành ở phút 90. Không dừng lại ở đó, Doughlas Costa - người vào sân thay Willian tỏa sáng bằng đường kiến tạo cho Neymar dễ dàng lập công. Anh chạy về góc sân ăn mừng đầy phấn khích.

 

Với một nghệ sĩ như Neymar, bàn thắng này có thể sẽ giải tỏa tất cả những áp lực để tiếp cho anh thêm sức mạnh kéo con tàu hi vọng Brazil đến ngôi vô địch World Cup lần thứ 6. Anh là ngôi sao số 1 Brazil, đất nước yêu bóng đá đến cuồng nhiệt, vì thế tài năng cũng đi đôi với sự chờ đợi. Dù màn trình diễn ngày hôm nay chưa phải quá hay nhưng bàn thắng này là cần thiết.

Hình ảnh Neymar khóc đã được ống kính máy quay truyền đi khắp thế giới, nó cho thấy thực tại khó khăn của những ngôi sao. Nhìn Messi hôm qua ôm mặt buồn bã chúng ta mới thấu hiểu nỗi khổ tâm ấy của Neymar.

Sao những giọt nước mắt này, Neymar à, anh nên cảm thấy may mắn hơn Messi nhiều. Anh còn những người đồng đội tuyệt vời, trong hoàn cảnh "dễ chịu" hơn Messi rất nhiều. Bây giờ còn đợi chờ gì nữa mà không tỏa sáng đi thôi!

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT