Thethao247.vn
  • zalo

Quang Hải: Tôi thấy thoải mái hơn khi được đá hộ công

25/11/2018 07:17:00 (GMT+7) Văn Hải

Thể Thao 247 - Tiền vệ Quang Hải đã có những chia sẻ rất nhanh sau trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia, trong đó có nói về vị trí mà anh được sắp xếp thi đấu.

Highlights Việt Nam 3-0 Campuchia

ĐT Việt Nam đã xuất sắc giành tấm vé vào bán kết sau chiến thắng 3-0 trên sân nhà trước Campuchia. Trong chiến thắng ấy, Quang Hải ghi dấu với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo.

Ra sân ở trận này, Quang Hải được HLV Park Hang Seo đẩy lên thi đấu cao hơn so với những trận đấu trước. Đây cũng là điều mà NHM cũng như giới chuyên môn mong mỏi bởi ai cũng biết Quang Hải nguy hiểm như thế nào khi thi đấu gần hơn với khung thành đối phương.

Để Quang Hải đá hộ công, HLV Park Hang Seo bố trí Hùng Dũng và Đức Huy nơi tuyến giữa. Có những đồng đội quen thuộc tại CLB Hà Nội hỗ trợ phía sau, Quang Hải đã khiến hàng thủ đối phương chao đảo bằng những pha đi bóng như chỗ không người.

"Đối với tôi trận nào cũng vậy. Khi được giao nhiệm vụ nào, thi đấu ở đâu, tôi cũng cố gắng hết mình, mong thể hiện tốt nhất vì tập thể. Hôm nay, tôi được xếp đá ở vị trí tấn công, cảm giác đúng là thoải mái hơn", Quang Hải hào hứng chia sẻ.

Quang Hải đóng vai trò đầu tàu của ĐT Việt Nam

Bàn thắng mà Quang Hải ghi được đến từ nỗ lực đi bóng hết sức ấn tượng của Hồng Duy, nhưng cũng phải khen cho tình huống chạy chỗ thông minh cắt qua hàng thủ đối phương của Quang Hải.

Khi được hỏi về cảm giác thi đấu trên sân Hàng Đẫy, nơi mà trong thời gian tới sẽ bị đập đi để xây lại SVĐ mới. Quang Hải ngẹn ngào: "Tôi sẽ rất nhớ nơi này".

Cuối trận đấu này, Quang Hải cũng được BTC trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Với chiến thắng trước Campuchia, ĐT Việt Nam tiến vào bán kết. Đối thủ của chúng ta sẽ được xác định trong loạt trận cuối ở bảng B tối ngày 25/11.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn