Thethao247.vn
  • zalo

Nóng: Một cầu thủ được HLV Park Hang Seo cho về nước

19/10/2018 03:53:00 (GMT+7) Văn Hải

Thể Thao 247 - Dù ĐT Việt Nam mới trải qua 2 ngày tập huấn trên đất Hàn Quốc nhưng đã có một cầu thủ trở về nước và được sự đồng ý từ HLV Park Hang Seo cùng BHL.

HLV Park Hang Seo cho phép Trọng Hoàng về nước cưới vợ

Theo thông tin từ BHL ĐT Việt Nam, tiền vệ Trọng Hoàng được đặt cách về nước sớm ngày 23/10 sau trận giao hữu đầu tiên với Incheon United ngày 22/10.

Theo kế hoạch ban đầu, lễ cưới của Trọng Hoàng đã có từ vài tháng trước. Khi biết tin mình có tên trong trong danh sách tập trung cùng ĐT Việt Nam, Trọng Hoàng đã chủ động có công văn gửi VFF và HLV Park Hang Seo cho phép tổ chức hôn lễ.

Chia sẻ với VnBongda, Trọng Hoàng nói: “Được cống hiến cho ĐTQG luôn là vinh dự của mỗi cầu thủ, trong đó có tôi. Nhưng do kế hoạch đám cưới đã có sẵn từ vài tháng trước nên buộc lòng tôi phải xin phép thầy Park cho rút ngắn kỳ tập huấn tại Hàn Quốc. Rất may là thầy và BHL cũng hết sức tâm lý và sẵn sàng chia sẻ nên đã tạo điều kiện cho tôi về nước”

>>Xuân Trường: 'Trận đấu đó từng khiến em khóc rất nhiều...'

HLV Park Hang Seo chỉ ra "lầm tưởng" của bóng đá Việt Nam

Theo nhà cầm quân người Hàn Quốc, ông cho rằng mọi người đang có cách nhìn chưa đúng về hệ thống đào tạo bóng đá Việt Nam. HLV Park Hang Seo cho biết: "Hệ thống đào tạo trẻ hiện tại là tương lai của bóng đá Việt Nam. Một số báo chí cho rằng nó đang hoạt động tốt, nhưng đó là một sai lầm. Việt Nam thiếu mô hình phát triển bóng đá trường học.

Có một vài học viện bóng đá được các CLB mở,  nhưng không phải tất cả đều được trang bị tốt và có độ vênh lớn.

>>AFF Cup 2008: 'Ngày ấy, ĐT Việt Nam quyết tâm thắng Malaysia hơn Thái Lan'

Trợ lý Lee Young-jin hiểu rõ hơn về bóng đá Đông Nam Á, tôi tiếc vì gặp ông ấy hơi muộn. Bóng đá Đông Nam Á thiếu hụt về thể chất, điều này không dễ dàng để cải thiện. Đúng là tốc độ phát triển bóng đá Đông Nam Á rất nhanh, có lượng fan lớn và có lúc nhiệt tình đến đáng sợ. Tôi cho rằng đây là một lợi thế. Tuy nhiên, bóng đá Đông Nam Á vẫn khó có thể làm điều đặc biệt".

Người Hàn Quốc rất quan tâm đến bóng đá Việt Nam và HLV Park Hang Seo

Đó là chia sẻ của phóng viên Kim Jae Hoon trong buổi tập của ĐT Việt Nam. "Người dân Hàn Quốc rất quan tâm đến ông Park Hang Seo sau những thành công mà ông ấy mang đến cho bóng đá Việt Nam. Nhiều người muốn biết ông ấy trở lại Hàn Quốc lần này như thế nào, đội bóng mà ông ấy dẫn dắt ra sao. Từ trước khi ĐT Việt Nam đến Paju tập huấn, sự quan tâm và tò mò của dư luận đã xuất hiện."

Ngoài ra anh Kim cũng cho biết trận đấu giữa ĐT O. Việt Nam và O. Hàn Quốc là một trong những trận đấu thu hút lượng người xem khổng lồ ở quốc gia này, ngang ngửa với một trận đấu của ĐT Hàn Quốc tại World Cup 2018.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn