Quảng cáo

AFC: 'Siêu dự bị Văn Toàn đưa Việt Nam vào bán kết'

Thứ hai, 27/08/2018 23:18 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Olympic Việt Nam đưa NHM trải qua 120 phút đầy cảm xúc, tờ AFC cũng quá ấn tượng với những gì thầy trò HLV Park Hang Seo làm được.

Video: Olympic Việt Nam 1-0 Olympic Syria (Nguồn: VTC3)

ĐT Olympic Việt Nam đã chơi một trận tuyệt hay trước đối thủ Olympic Syria, bàn thắng của Văn Toàn ở những phút cuối cùng của hiệp phụ đã đưa thầy trò Park Hang Seo lần đầu tiên vào bán kết một kỳ ASIAD.

Hòa chung niềm vui với NHM Việt Nam, trang chủ AFC giật dòng tít ấn tượng: "Siêu dự bị Văn Toàn đưa Việt nam tiến vào bán kết".

Trong bài viết của mình, AFC viết:

"Syria, đội bóng đã hạ gục Palestine ở vòng 1/8 kiểm soát bóng trong phần lớn thời gian diễn ra trận đấu, nhiều lần thử thách thủ môn Bùi Tiến Dũng nhưng bất lực trước hàng phòng ngự kiên cố của ĐT Việt Nam. HLV Park Hang Seo đã thiết lập một hàng thủ vững chắc giúp Việt Nam không phải nhận bất cứ bàn thua nào kể từ đầu giải.

asiad 2018

Cơ hội tốt nhất đến với Syria ở phút 41 khi Ahmad Al Ahmad lừa bóng qua hai hậu vệ rồi chuyền bóng cho Al Baher, tiếc rằng cú sút của anh này đi chệch khung thành.

Bước sang phút thứ 108, từ đường chuyền dài của Văn Hậu, bóng tìm đến Anh Đức, tiền đạo này lốp bóng trúng xà ngang, bóng nảy ra tới chân Văn Toàn. Tiền đạo vào sân thay người không mắc sai lầm nào đưa bóng vào lưới.

Tốc độ trận đấu được đẩy lên rất cao nhưng Việt Nam một lần nữa đứng vững trước áp lực. Giành chiến thắng, Việt Nam sẽ đối đầu với Hàn Quốc ở bán kết, đội đã giành chiến thắng trước Uzbekistan."

Vậy là thầy trò Park Hang Seo tiếp tục viết nên câu chuyện cổ tích ở ASIAD 2018 khi lọt tới bán kết. Thử thách thực sự sẽ là trận đấu với Hàn Quốc, đội bóng quê hương của thầy Park. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 16h ngày 29/8 tới.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan