Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Thầy cũ HLV Park: Cứ giữ tinh thần này, Việt Nam sẽ đánh bại tất cả

19/01/2019 06:47:00 (GMT+7) Văn Hải

Thể Thao 247 - Thầy HLV Park tin vào cơ hội của ĐTVN, Huy Hùng trả lời phỏng vấn,... là những tin tức trong buổi sáng ngày 19/1.

ĐTVN đặt chân đến Dubai (nguồn: VFF)

Thầy HLV Park tin vào cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam

Phát biểu mới đây trên Zing, Ông Robert Alberts là cựu HLV đội bóng PSM Makassar (Indonesia) và từng là thầy cũ HLV Park Hang Seo trong một khóa học tại Hàn Quốc chia sẻ về cơ hội của ĐT Việt Nam tại vòng 1/8 Asian Cup.

"Đội nào phạm ít sai lầm hơn sẽ giành chiến thắng. Với tuyển Việt Nam, nếu giữ được cái đầu lạnh trước đối thủ, tôi tin họ có thể đánh bại bất kỳ đội nào", ông Robert Alberts cho biết.

Như lời HLV Park Hang Seo từng nói, không có đối thủ nào yếu hơn ĐT Việt Nam ở giải đấu lần này nên cơ hội đi sâu của chúng ta không mấy khả quan. Nhưng điều quan trọng nhất với các cầu thủ là sự tự tin khi đối đầu với các đội bóng lớn. Đây cũng là quan điểm mà ông Roberts muốn nhắc tới khi nói về lợi thế của tuyển Việt Nam.

"Ở vòng knock-out, mọi thứ đều có thể xảy ra. Tuyển Jordan mạnh hơn, nhưng chúng ta không thể biết trước điều gì. Thầy trò ông Park Hang-seo đã đi tiếp nhờ sự may mắn. Biết đâu, điều này lại theo chân họ sắp tới đây."

ĐTVN tập luyện ngay khi đặt chân đến Dubai

Huy Hùng nói gì trong buổi tập chuẩn bị cho trận gặp Jordan

ĐT Việt Nam đã tới Dubai để chuẩn bị cho trận đấu với Jordan. Tại đây, thầy trò Park Hang Seo ngay lập tức bước vào tập luyện. Trả lời phỏng vấn, tiền vệ Huy Hùng cho biết:

"Hiện tại, tinh thần của toàn đội là vô cùng phấn chấn vì đã vượt qua được vòng bảng. Tối hôm qua, tôi và các đồng đội đã cùng nhau ngồi lại để theo dõi trận đấu giữa Lebanon và Triều Tiên. Chúng tôi đã rất hồi hộp đến những giây cuối cùng. Thật may mắn vì ĐT Việt Nam đã có được tấm vé vào vòng trong nhờ lợi thế về chỉ số phụ thẻ vàng.

Đến vừa rồi, HLV Park Hang-seo cũng đã nhắc nhở toàn đội phải giữ được sự tập trung tối đa để có thể chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu tiếp theo. Trải qua các trận đấu với các đối thủ rất mạnh như Iran hay Iraq thì toàn đội cũng đã rút ra được những bài học và kinh nghiệm quý báu cho mình. Hy vọng chúng tôi có thể làm tốt hơn trong trận đấu tới".

Pogba hài lòng với lối chơi hiện tại của MU

Pogba trả lời tờ Sky Sports News: "Các chúng tôi chơi bóng giúp chúng tôi kiểm soát bóng nhiều hơn. HLV Solskjaer muốn đội bóng chơi như vậy. Đội bóng được khuyến khích chơi đa dạng hơn và tấn công theo cách hơn".

Khi được hỏi về công lao trong những trận thắng, tiền vệ người Pháp trả lời khiêm tốn và cho rằng đó là thành tích của cả đội:

"Điều đó khiến thực sự dễ dàng và thoải mái cho tất cả mọi người. Chắc chắn đó không phải công sức của mình tôi khi đội bóng giành chiến thắng. Đúng, tôi đã có một vài bàn thắng và kiến tạo nhưng thành quả là do cả đội tạo ra"

Đương kim vô địch World Cup cũng tỏ ra tự tin về việc đội bóng của mình sẽ leo lên những vị trí cao hơn:

"Nó rất tuyệt vời với chúng tôi. Nó thật hạnh phúc khi chúng tôi cho thấy rằng chúng tôi đang trở lại và tiến gần hơn đến những đội dẫn đầu. Chúng tôi vẫn cần cải thiện điểm số và chúng tôi cho thấy Man United có thể đánh bại những đội bóng lớn".

Ảnh: Azzuri Nguyễn

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn