Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

HLV Jordan: Chúng tôi đã nắm được điểm yếu của ĐTVN

19/01/2019 07:18:00 (GMT+7) Văn Hải

Thể Thao 247 - Trả lời phỏng vấn, HLV Jordan cho biết đã nắm trong tay thông tin chi tiết của ĐT Việt Nam trước khi đối đầu vào ngày mai 20/1.

ĐTVN đặt chân đến Dubai

ĐT Việt Nam sẽ là đối thủ của ĐT Jordan tại vòng 1/8 Asian Cup. Đây là đội thủ không còn lạ mặt với đoàn quân Vital Borkelmans khi hai đội từng giáp mặt ở vòng loại Asian Cup năm ngoái.

Trả lời phỏng vấn trên tờ Al Ghad, HLV Borkelmans cho biết: "Sau khi chắc chắn nắm ngôi đầu, chúng tôi bắt đầu theo dõi các đối thủ có thể đối đầu ở vòng 1/8. Jordan đã phân tích lối chơi của những đội này tại Asian Cup 2019, cũng như quá trình chuẩn bị trước giải. Khi xác định sẽ gặp Việt Nam, mọi sự tập trung đều dồn cho đối thủ này. Chúng tôi nghiên cứu kỹ cách luân chuyển bóng, cũng như điểm mạnh, điểm yếu của Việt Nam. Jordan đã sẵn sàng cho trận đấu nhờ sự chuẩn bị này."

Tại vòng bảng, Jordan gây ra bất ngờ khi đánh bại 2 đội bóng rất mạnh là Australia và Syria để nắm ngôi đầu bảng sau 2 lượt đầu tiên. Để có được kết quả ấn tượng đó, chắc chắn sự chuẩn bị của Jordan cho mỗi trận đấu là rất tỉ mỉ. Có lẽ vì điều này mà HLV Borkelmans tự tin tuyên bố:

"Chúng tôi dành thời gian theo dõi rất nhiều trận đấu trong năm nay. Tôi rất hiểu và biết phải làm gì để giành chiến thắng trước Việt Nam".

ĐT Jordan chắc chắn được đánh giá cao hơn Việt Nam nhưng không vì thế mà đoàn quân Park Hang Seo không có cơ hội. Nếu nhìn vào những điểm tích cực mà ĐTVN đã thể hiện trước Iraq và Iran, NHM có cơ sở để hi vọng vào chiến thắng của ĐT Việt Nam qua đó lập lại thành tích tiến vào Tứ kết như Asian Cup 2007.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Jordan sẽ diễn ra lúc 18h00 ngày 20/1 trên SVĐ Al Maktoum, thành phố Dubai.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn