Quảng cáo

Trưởng đoàn U22 Việt Nam đề xuất đổi giờ đá bán kết với Indonesia

Thứ bảy, 23/02/2019 14:32 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong buổi họp kỹ thuật diễn ra sáng nay (23/2), Trưởng đoàn của U22 Việt Nam đã đưa ra đề xuất thay đổi giờ thi đấu của các trận bán kết giải U22 Đông Nam Á.

Video bàn thắng U22 Việt Nam 2-1 U22 Philippines. Nguồn: VTV

Sáng 23/2 tại khách sạn Sunway (Phnom Penh, Campuchia), 4 Trưởng đoàn đại diện cho 4 đội U22 góp mặt ở vòng bán kết giải AFF U22 LG Cup 2019 là Việt Nam, Indonesia, Thái Lan và Campuchia đã có buổi họp kỹ thuật. Tại đây, các đội đã xác định màu trang phục thi đấu ở vòng bán kết.

Theo đó, U22 Việt Nam lựa chọn trang phục áo trắng, quần trắng, tất đỏ - màu trang phục mà U22 Việt Nam từng sử dụng trong chiến thắng 4-0 trước U22 Timor Leste ở vòng bảng. Trong khi đó, U22 Indonesia mặc trang phục áo đỏ, quần đỏ, tất trắng.

Tại buổi họp kỹ thuật, BTC cũng phổ biến kỹ càng điều lệ khi thi đấu việt vị và sút luân lưu. Theo đó, mỗi đội sẽ được thay thêm 1 cầu thủ nữa trong hiệp phụ. Một điểm đáng chú ý mà BTC dặn kỹ càng các đội là cầu thủ thực hiện đá luân lưu sau khi đặt trụ thì cần phải dứt điểm luôn thay vì thực hiện các động tác giả trước khi sút bóng.

U22Trưởng đoàn Lưu Quang Điện Biên của U22 Việt Nam cũng nhân dịp này đề xuất lên LĐBĐ Đông Nam Á về giờ thi đấu các trận bán kết. Theo ông, thời tiết tại Campuchia, Việt Nam hay Lào thường khá nóng vào ban trưa và ban chiều. Vì vậy ở những giải đấu sau được LĐBĐ Đông Nam Á tổ chức, các trận ở bán kết hay chung kết nên diễn ra vào chiều tối, đảm bảo cho cầu thủ hai đội thi đấu tốt nhất có thể cũng như phục vụ khán giả đến sân theo dõi nhiều hơn.

Ở giải vô địch U22 Đông Nam Á năm nay, vì thời tiết nắng nóng nên BTC đã áp dụng "cooling break" hay còn gọi là quãng nghỉ tiếp nước. Trong mỗi hiệp, cứ sau 30 phút thi đấu, trọng tài sẽ cho các cầu thủ có khoảng thời gian 3 phút để uống nước, chống chọi với thời tiết oi nóng ở Campuchia.

Theo lịch thi đấu của BTC, trận bán kết giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 15h30 ngày 24/2 trên SVĐ Quốc gia Campuchia. Và cũng trên sân đấu này vào lúc 18h30 là trận bán kết thứ hai giữa chủ nhà U22 Campuchia và U22 Thái Lan.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan