Quảng cáo

Malaysia và Indonesia chia điểm sau cuộc rượt đuổi nghẹt thở

Thứ tư, 20/02/2019 17:35 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Cả 2 đội đã cống hiến cho khán giả một màn rượt đuổi tỉ số kịch tính đến những phút cuối cùng.

Sau khi đều không thể giành chiến thắng sau trận ra quân, cuộc đối đầu giữa U22 Indonesia và U22 Malaysia ở lượt trận thứ 2 sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc cạnh tranh tấm vé vào bán kết ở bảng B.

Và đúng với tính chất quan trọng, trận đấu giữa U22 Indonesia và U22 Malaysia đã diễn ra cực kỳ quyết liệt. Ngay từ những phút đầu tiên, các cầu thủ của cả 2 bên đã không ngần ngại thể hiện rõ ý đồ kiểm soát trận đấu của mình. Họ tích cực tranh chấp bóng ở giữa sân và cố gắng phá lối chơi của đối phương. Chính vì vậy, không đội bóng nào có thể tổ chức được những đợt tấn công mạch lạc. Một vài tình huống đáng kể của 45 phút thi đấu đầu tiên chủ yếu đến từ những pha bóng bổng và tình huống cố định. Nguy hiểm nhất có lẽ là cơ hội dành cho cầu thủ Osvaldo bên phía Indonesia khi anh đã vượt qua được thủ môn Malaysia nhưng lại dứt điểm đi ra cạnh lưới.

Hiệp 2 lại là một câu chuyện hoàn toàn đối lập khi hai đội đã cống hiến cho khán giả một cuộc rượt đuổi tỉ số nghẹt thở. Tất cả bắt đầu từ bàn thắng mở tỉ số của U22 Indonesia ở phút 54 khi họ đã tận dụng rất tốt sự lơi lỏng của hàng phòng ngự đối phương. Tuy nhiên, chỉ 8 phút sau, U22 Malaysia đã có được bàn gỡ hòa sau cú sút phạt cực kỳ tinh quái của tiền vệ Nik Akif bên phía Malaysia.

15 phút sau khi đánh mất lợi thế, U22 Indonesia đã một lần nữa vượt lên sau một bàn thắng ngoạn mục của Witan Sulaeman. Tiền vệ người Indonesia có pha đột phá từ bên phía cánh trái vào thẳng trung lộ rồi sau đó tung ra cú sút cực mạnh, đưa bóng vào góc xa khung thành, chạm vào mép dưới xà ngang trước khi đi vào lưới.

Nhưng đó chưa phải là diễn biến đáng chú ý cuối cùng của trận đấu này. Phút 86, từ một quả phạt góc bên phía cánh trái, tiền đạo mang áo số 10 bên phía U22 Malaysia là Hadi Fayyadh đã bật cao hơn tất cả để tung ra cú đánh đầu hiểm hóc, mang về bàn gỡ hòa quý giá cho U22 Malaysia.

2 đều cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu này. Kết quả hòa giúp cho cả U22 Malaysia và U22 Indonesia tiếp tục nuôi hy vọng giành tấm vé vào bán kết nhưng chắc chắn họ sẽ đều phải làm hết sức ở lượt trận cuối cùng.

Cập nhật thứ hạng bảng B U22 Đông Nam Á

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan