Quảng cáo

Thắng thuyết phục Singapore, U22 Thái Lan tạm chiếm ngôi nhì bảng

Chủ nhật, 01/12/2019 16:59 PM (GMT+7)

Chiến thắng với tỉ số 3-0 trước U22 Singapore đã giúp đoàn quân của HLV Akira Nishino tạm thời vượt qua Indonesia để chiếm lấy vị trí thứ 2 tại bảng B.

VIDEO: Suphanat dứt điểm tinh tế nâng tỷ số lên 2-0 cho U22 Thái Lan. Nguồn: VTV

Chiều nay, U22 Thái Lan đã bước vào lượt đấu thứ 3 tại vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 30. Đối thủ của thầy trò HLV Akira Nishino ở trận đấu này là U22 Singapore. Sau khi đã lấy lại hình ảnh của mình bằng chiến thắng 7-0 trước Brunei, U22 Thái Lan chắc chắn sẽ hướng đến 3 điểm trọn vẹn tiếp theo để cạnh tranh một tấm vé vào bán kết.

Dù là so sánh về bất kể phương diện nào thì U22 Thái Lan cũng vượt trội hoàn toàn so với U22 Singapore. Và sự khác biệt đó đã được thể hiện ngay từ khi tiếng còi trận đấu vang lên. Đoàn quân của HLV Akira Nishino đã không mất nhiều thời gian để làm chủ thế trận trên sân. Trong suốt thời gian của trận đấu, bóng hầu như chỉ lăn bên phần sân của U22 Singapore.

u22 thai lan sea games 2019

Và U22 Thái Lan cũng chỉ mất đúng 26 phút trong hiệp đấu đầu tiên để giải quyết cả trận đấu. Bàn thắng đầu tiên đến ngay ở phút thứ 8 khi cầu thủ mang áo số 13 Jaroensak tận dụng rất tốt nỗ lực đi bóng bên phía cánh trái của đồng đội để dứt điểm cận thành chính xác. Không những vậy, chỉ hơn 10 phút sau, cách biệt đã được nhân đôi cho U22 Thái Lan. Người ghi bàn lần này là Suphanat sau một pha phối hợp vô cùng đẹp mắt.

Đến phút 36, Peerawat đã lập công để mang về bàn thắng thứ 3 cho U22 Thái Lan. Bàn thắng này cũng đã ấn định chiến thắng cho đoàn quân của HLV Akira Nishino khi trong khoảng thời gian còn lại, U22 Thái Lan dù vẫn ép sân dồn dập nhưng không thể có thêm các bàn thắng.

Với chiến thắng với tỉ số 3-0 trước Singapore, U22 Thái Lan sẽ tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 tại bảng B. Tuy nhiên, thầy trò HLV Akira Nishino sẽ phải chờ đợi cuộc đối đầu giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia kết thúc để xem liệu có thể chắc chắn giữ được vị trí này hay không.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng