Quảng cáo

HLV Indonesia: "Tôi muốn trả nợ U22 Việt Nam ở chung kết SEA Games"

Thứ bảy, 07/12/2019 07:38 AM (GMT+7)

HLV Indra Sjafri cho biết U22 Indonesia muốn tái ngộ U22 Việt Nam tại trận đấu cuối cùng của SEA Games 30.

VIDEO: Việt Nam 2-1 Indonesia (Vòng bảng SEA Games 30)

Hôm nay (7/12), các trận bán kết của môn bóng đá nam SEA Games 30 sẽ được diễn ra. Vào lúc 15h00, U22 Indonesia sẽ chạm trán U22 Myanmar còn ở trận bán kết còn lại, U22 Việt Nam sẽ đối đầu với U22 Campuchia.

Trong buổi họp báo kỹ thuật trước khi các trận đấu chính thức bắt đầu, HLV trưởng Indra Sjafri của U22 Indonesia đã có những phát biểu vô cùng tự tin. Ông cho biết Indonesia sẽ là đội bóng đầu tiên giành vé vào chơi ở trận chung kết: "Chúng tôi xứng đáng đi tiếp sau nỗ lực giành ngôi nhì bảng. Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu với Myanmar. Chúng tôi hiểu rất rõ Myanmar bởi đã gặp họ nhiều ở các giải trước đây. Tất nhiên, tôi cũng sẽ phân tích thêm video để nắm rõ hơn. Nhưng, điều quan trọng nhất lúc này là các cầu thủ cần hồi phục thể lực, vì họ đã cày ải quá nhiều những ngày qua".

Bên cạnh đó, ông Sjafri cũng không quên đưa ra lời "hẹn" với U22 Việt Nam ở trận chung kết: "Sau trận thua Việt Nam ở vòng bảng, tôi có lời hẹn gặp lại đối thủ này ở chung kết. Giờ tôi tin chắc điều đó sẽ xảy ra. Indonesia là ứng viên số một cho tấm HC vàng SEA Games năm nay".

Ở vòng bảng U22 Indonesia đã phải nhận thất bại với tỉ số 1-2 trước U22 Việt Nam. Đội bóng xứ Vạn Đảo đã vươn lên dẫn trước sau pha bắt bóng sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng, nhưng cú đánh đầu của Thành Chung và siêu phẩm sút xa của Hoàng Đức sau đó đã mang về 3 điểm cực kỳ quan trọng cho đoàn quân của HLV Park Hang-seo.

Các trận đấu bán kết của SEA Games 30 đều sẽ được chúng tôi tường thuật trực tiếp, độc giả có thể xem lịch thi đấu TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng