Quảng cáo

Giành HCV SEA Games, Vương Thị Huyền bật khóc vì nhớ cha

Chủ nhật, 01/12/2019 13:39 PM (GMT+7)

VĐV Vương Thị Huyền đã xuất sắc giành tấm HCV ở bộ môn cử tạ hạng cân 45kg dành cho nữ.

Chiều nay, ở chung kết bộ môn cử tạ hạng cân 45kg dành cho nữ, VĐV Vương Thị Huyền đã xuất sắc giành tấm HCV cho đoàn thể thao Việt Nam.

Với thành tích 172kg tổng cử (77kg cử giật và 95kg cử đẩy), Vương Thị Huyền đã vượt qua 4 đối thủ khác đến từ Indonesia, Philippines, Myanmar và Malaysia. Đáng chú ý đây là lần đầu tiên cô giành được tấm HCV SEA Games. Đây cũng là tấm HCV thứ 3 của đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games năm nay.

Chia sẻ sau khi giành chiến thắng, Vương Thị Huyền bật khóc cho biết: "Đây là tấm HCV rất có ý nghĩa với tôi. Tôi đã chờ đợi tấm huy chương này từ rất lâu rồi, và tôi cũng đã phải vượt qua rất nhiều khó khăn để có được thành công này. Tôi xin được dành tặng tấm HCV này cho gia đình tôi và tất cả người hâm mộ Việt Nam".

Được biết, ngay trước thềm SEA Games, Vương Thị Huyền đã phải trải qua nỗi đau mất người thân khi bố cô đã qua đời cách đây chưa lâu. Chính vì thế, có thể hiểu được tại sao cô lại tỏ ra xúc động đến như vậy sau khi giành được tấm HCV tại kỳ đại hội thể thao Đông Nam Á năm nay.

Trong chiều nay, cử tạ Việt Nam sẽ còn một VĐV khác tham gia thi đấu là Lại Gia Thành ở chung kết hạng cân 55kg dành cho nam.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng