Quảng cáo

Báo Thái Lan nghi ngờ HLV Nishino sau trận thua U22 Indonesia

Thứ ba, 26/11/2019 17:32 PM (GMT+7)

Tờ Siamsports đã chỉ ra những vấn đề trên hàng tấn công của U22 Thái Lan cũng như quyết định sử dụng nhân sự của HLV Akira Nishino.

VIDEO: U22 Thái Lan 0-2 U22 Indonesia (SEA Games 30). Nguồn: VTV

Chiều nay, trận đấu giữa U22 Thái Lan và U22 Indonesia ở môn bóng đá nam SEA Games 30 đã được diễn ra. Và đây cũng là bất ngờ lớn đầu tiên của giải đấu. Được đánh giá cao hơn khá nhiều do với đối phương nhưng sự lỏng lẻo của hàng thủ đã khiến đoàn quân của HLV Akira Nishino phải nhận trận thua với tỉ số 0-2 trước Indonesia. Hai người đã lập công mang về chiến thắng cho U22 Indonesia là Egy Maulana và Osvaldo Haay.

Thất bại ngay ở trận ra quân của thầy trò HLV Nishino chẳng khác nào một gáo nước lạnh với tham vọng bảo vệ tấm HCV SEA Games của người Thái. Trận thua này cũng khiến U22 Thái Lan và HLV Akira Nishino phải nhận nhiều lời phê bình từ giới truyền thông. Trong bài tổng hợp kết quả trận đấu, tờ Siamsports đã không ngần ngại chỉ ra vấn đề lớn trên hàng tấn công của U22 Thái Lan:

"Ngay từ phút thứ 4, Indonesia đã có bàn thắng vượt lên từ một quả phạt góc. Người đã có mặt đúng lúc đúng chỗ để tung ra cú dứt điểm chính xác.

u22 thai lan sea games 30

Thái Lan sau đó đã có một loạt cơ hội để có được bàn quân bình tỉ số nhưng các chân sút của chúng ta đều bỏ lỡ. Trong phần lớn thời gian của trận đấu, U22 Thái Lan đã kiểm soát thế trận nhưng những pha dứt điểm mà tiền đạo Thái Lan tung ra đều không đạt đủ độ chính xác. Hơn nữa, may mắn cũng không đứng về phía U22 Thái Lan.

Trong khi hàng tấn công vẫn còn bất lực thì hàng thủ của U22 Thái Lan lại mắc sai lầm. Phút 86, từ một pha phản công với tốc độ rất nhanh, Osvaldo Haay đã ghi bàn thắng để ấn định chiến thắng 2-0 cho U22 Indonesia".

u22 thai lan sea games 30

Không chỉ đơn thuần chỉ ra vấn đề cố hữu là sự thiếu hiệu quả trên hàng công của U22 Thái Lan, tờ Siamsports còn tỏ ra nghi ngờ với quyết định sử dụng nhân sự của HLV Akira Nishino: "Trong trận đấu này, HLV trưởng Nishino đã cất Supachok Sarachat trên băng ghế dự bị. Worachit Kanit Sribumpen cũng không được vào sân ngay từ đầu mà thay vào đó là Jaroensak Wonggorn".

Với thất bại này, U22 Thái Lan chưa thể có được điểm số đầu tiên ở SEA Games năm nay. Trong khi đó, U22 Indonesia sẽ tạm thời đứng thứ 2 tại bảng B, xếp dưới U22 Việt Nam.

Ở trận đấu tiếp theo, trong khi U22 Thái Lan sẽ được gặp một đối thủ "dễ thở" hơn là Brunei thì U22 Indonesia sẽ chạm trán U22 Singapore.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng