Quảng cáo

Jamie Vardy: "ĐT Anh sẽ chơi như Leicester City"

Thứ năm, 14/06/2018 10:34 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tiền đạo của ĐT Anh cho rằng, các cầu thủ đang có tinh thần của Leicester City ở mùa giải họ lên ngôi vô địch Ngoại Hạng Anh.

Trong buổi phỏng vấn sau buổi tập của ĐT Anh ở Zelenogorsk, tiền đạo Jamie Vardy đã chia sẻ, anh cảm thấy tinh thần của đội tuyển Anh hiện tại giống với những gì đã trải qua ở Leicester City mùa giải 2016 - khi họ lên ngôi vô địch giải Ngoại Hạng.

"Cảm giác cực kỳ giống nhau. Chúng tôi luôn muốn làm mọi thứ cùng nhau. Trên sân tập luôn có tiếng cười và những cuộc trò chuyện thân mật. Nhưng khi vào sân thi đấu thì sẽ là một câu chuyện hoàn toàn khác".

Jamie Vardy nhiều khả năng sẽ đóng vai trò dự bị cho Harry Kane và Marcus Rashford trong chiến dịch World Cup năm nay. Tuy nhiên, sau chấn thương nhẹ mà Rashford mới gặp phải, Vardy vẫn tự tin vào cơ hội thi đấu của mình.

"Toàn đội đều hiểu rằng 23 con người có mặt ở đây vì một mục đích duy nhất. HLV đã lựa chọn chúng tôi vì ông ấy cho rằng chúng tôi là những người có phong độ cao nhất. Vì thế, mọi cầu thủ đều muốn được ra sân, được đóng góp cho đội bóng và giành được chiến thắng. Đáng tiếc là chỉ có 11 người được lựa chọn để thi đấu. Điều quan trọng là bạn phải thể hiện được bản thân trên sân tập. Và nếu may mắn có cơ hội ra sân, bạn phải chiến đấu hết mình", tiền đạo 31 tuổi chia sẻ.

vardy

Anh cũng nói thêm: "Tất cả chúng tôi đều tự tin. Chúng tôi có chung một động lực để chiến đấu. Toàn đội đang được bao trùm bởi sự phấn khích trước ngày thi đấu. Quan trọng hơn, tất cả mọi người đều cùng làm việc. Bất kể là việc gì từ luyện tập, ăn nghỉ hay trò chuyện, chúng tôi đều làm cùng nhau. Nó đúng với định nghĩa về một tập thể. Và khi bạn tận hưởng không khí vui vẻ đó, bạn sẽ chơi thứ bóng đá tốt nhất của mình".

 

 

World Cup 2018, ĐT Anh nằm chung bảng với Bỉ, Panama và Tuinisia. Đội hình tuyển Anh năm nay không được đánh giá cao khi họ có nhiều khuôn mặt trẻ, chưa có kinh nghiệm ở đấu trường quốc tế. Niềm hy vọng lớn nhất của họ sẽ đặt lên vai của Harry Kane, người đã có mùa giải tuyệt vời trong màu áo Tottenham khi ghi được tới 30 bàn sau 37 lần ra sân ở giải Ngoại Hạng Anh.

>>> Xem trực tiếp Nga vs Ả Rập Xê Út, 22h00 ngày 14/6 trên Thể thao 247 TẠI ĐÂY!

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT