Quảng cáo

Edison Cavani không thể ra sân trong trận gặp Pháp

Thứ năm, 05/07/2018 09:44 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - ĐT Uruguay nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Edison Cavani trong trận tứ kết gặp ĐT Pháp vì chấn thương.

Highlights: Uruguay 2-1 Bồ Đào Nha (Vòng 1/8 World Cup 2018) (Nguồn VTV)

Trong trận đấu vòng 1/8 gặp các cầu thủ Bồ Đào Nha, Cavani chính là người đã tỏa sáng với một cú đúp, mang về thắng lợi cho ĐT Uruguay. Tuy nhiên, sau khi có được bàn thắng thứ 2, tiền đạo hiện đang chơi cho CLB Paris Saint Germain này đã buộc phải rời sân với những bước đi tập tễnh.

Theo những thông tin ban đầu, Cavani đã gặp chấn thương ở vùng bắp chân trái. Anh đã phải nghỉ buổi tập thứ 3 liên tiếp và đang nhận được sự chăm sóc đặc biệt từ đội ngũ y tế. Nhiều nguồn tin cho rằng, HLV Oscar Tabarez đang xem xét việc thay thế Cavani bằng tiền đạo Cristian Stuani hoặc ông sẽ đưa vào sân tiền vệ cánh Cristian Rodriguez và đẩy Suarez lên thành trung phong cắm duy nhất.

Cavani

"Vết sưng của Cavani vẫn còn đau. Anh ấy sẽ tiếp tục phải tập riêng để đảm bảo sẽ hồi phục trong thời gian sớm nhất. Quá trình hồi phục của Cavani sẽ được chúng tôi theo dõi một cách gắt gao. Ngoại trừ Cavani thì toàn đội đều có được thể trạng và phong độ tốt nhất", một thành viên của ĐT Uruguay cho biết.

Với việc ra sân trong đội hình xuất phát là gần như không thể, BLĐ ĐT Uruguay chỉ hy vọng Cavani có thể góp mặt trên băng ghế dự bị và có thể được tung vào sân ở thời điểm đội nhà gặp khó khăn.

Đến thời điểm này, Uruguay đang nổi lên như là một ứng cử viên sáng giá cho chiếc cúp vô địch. 4 trận đấu của họ ở World Cup năm nay đều là 4 chiến thắng và hàng phòng ngự Uruguay chỉ để lọt lưới đúng 1 bàn trong 4 trận. Hàng phòng ngự chắc chắn và sự sắc bén của cặp tiền đạo Suarez - Cavani chính là điểm tựa cho La Celeste. Vì vậy, việc Cavani không thể ra sân sẽ là mất mát rất lớn với đoàn quân của Oscar Tabarez.

>>> Lịch thi đấu World Cup 2018

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT