Quảng cáo

Đã có đội tuyển đầu tiên đặt chân đến nước Nga

Thứ tư, 06/06/2018 17:53 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Nước Nga đã chào đón đội bóng đầu tiên đến với World Cup 2018, đó là đội tuyển quốc gia Iran.

Tối thứ Ba (5/6) theo giờ địa phương, các cầu thủ cùng ban huấn luyện đội tuyển quốc gia Iran đã chính thức là những người đầu tiên đến với nước Nga. Như vậy, họ sẽ có khoảng 9 ngày chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên của mình. Trong thời gian diễn ra World Cup, họ sẽ đóng quân tại trung tâm Lokomotiv Bakovka ở thủ đô Moskva. Thầy trò HLV Carlos Queiroz sẽ mở màn chiến dịch World Cup bằng cuộc chạm trán với Morroco trên SVĐ Krestovsky, thành phố Saint Petersburg vào ngày 15/6.

Iran

“Được đến Nga là một giấc mơ trở thành sự thật với cả đất nước Iran. Chúng tôi đã đạt được thành quả này nhờ những nỗ lực và hy sinh lớn của cả một tập thể. Đây là cơ hội cho ĐTQG Iran được sánh vai cùng những đội tuyển xuất sắc nhất thế giới. Chúng tôi sẽ cố gắng tiến sâu nhất có thể và góp phần tạo nên một trong những kỳ World Cup hấp dẫn nhất lịch sử bóng đá” – HLV Carlos Queiroz chia sẻ.

 

Ở VCK World Cup 2018, Iran nằm ở bảng B cùng Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và Morocco. Có thể nói, Iran đã không có được sự chuẩn bị ưng ý nhất cho World Cup khi họ chỉ có duy nhất một trận giao hữu trước thềm World Cup. Đó là trận đấu với Lithuania vào ngày 6/8 tới. HLV Carlos Queiroz đã từng than phiền rằng hầu hết các đối thủ, mà gần đây nhất là Kosovo và Hy Lạp, đều đã từ chối đá giao hữu với quốc gia Tây Á này vì các lý do liên quan đến chính trị. Tuy nhiên, với kinh nghiệm của ông thầy người Bồ, người từng dẫn dắt Real Madrid và là trợ lý của Sir Alex Ferguson, Iran được kỳ vọng sẽ có thể tạo nên bất ngờ trong một bảng đấu khó khăn.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT