Quảng cáo

Công bố bài hát chính thức của World Cup 2018

Thứ bảy, 26/05/2018 13:40 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Mới đây, phiên bản audio chính thức của ca khúc "Live it up" đã được đăng tải trên tài khoản Youtube của ca sĩ Nicky Jam. Đây chính là bài hát chủ đề cho kỳ World Cup năm nay.

"Live it up" là ca khúc được trình bày bởi Nicky Jam, Will Smith và Era Istrefi. Theo xu hướng của âm nhạc hiện đại cũng như theo truyền thống của các bài hát World Cup, ca khúc này có giai điệu sôi động và có tính cổ động cao.

Will Smith đã là một ngôi sao lớn trong sự nghiệp diễn xuất với những tựa phim như Bad Boys, Men In Black, I Am Legend,... Ngoài ra anh cũng còn là một nghệ sĩ nhạc rap có tiếng. Trong khi đó, Nicky Jam tên thật là Nick Rivera Caminero, là một ca sĩ nhạc Latin người Mỹ. Anh đã sở hữu nhiều giải thưởng danh giá, trong đó có giải Album tiếng Latin của năm (2017). Ca khúc "Live it up" cũng có sự góp giọng của nữ ca sĩ trẻ người Albani Era Istrefi và được sản xuất bởi DJ Diplo.


World Cup 2018 sẽ được khai mạc vào ngày 14/6 tới. Will Smith cùng hai người đồng nghiệp của mình sẽ thể hiện bài hát này trong lễ khai mạc trên SVĐ Luzhniki ở thành phố Moscow, thủ đô nước Nga. Trong hai kỳ World Cup trước diễn ra tại Nam Phi (2010) và Brazil (2014), người có vinh dự này lần lượt là hai nữ ca sĩ Shakira và Jennifer Lopez.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT