Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng được để dành cho AFF Cup 2018

Thứ hai, 17/09/2018 17:22 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Nguyễn Hải Biên của Viettel đã giải thích lý do không để trung vệ Bùi Tiến Dũng ra sân là vì muốn anh có được thể trạng tốt nhất khi tập trung ĐTQG chuẩn bị cho AFF Cup 2018.

Trận đấu giữa Viettel và Bình Định TMS ở vòng 16 giải Hạng nhất Quốc Gia vừa qua, trung vệ đội trưởng của Viettel là Bùi Tiến Dũng đã không thể ra sân thi đấu vì không đảm bảo thể lực. Chia sẻ về sự vắng mặt đáng tiếc này, HLV Hải Biên cho biết ông muốn giữ cho Bùi Tiến Dũng có được thể trạng tốt nhất cho quá trình tập trung ĐTQG chuẩn bị cho AFF Cup 2018 sẽ diễn ra vào cuối năm nay.

>>> 5 chân sút vĩ đại nhất lịch sử AFF Cup: Gọi tên Lê Công Vinh

"Thể lực của Tiến Dũng không đảm bảo sau quá trình dài thi đấu ở ASIAD. Dũng bị sốt nhẹ nên chúng tôi không đưa cậu ấy ra sân trong trận đấu này. Cậu ấy đã xin ban huấn luyện được đăng ký dự bị nhưng chúng tôi nhận thấy cần phải cho Dũng được nghỉ ngơi".

Tiến Dũng

"Dũng là một cầu thủ tài năng, điều đó đã được thể hiện trong các trận đấu đã qua của ĐT Việt Nam. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi tình hình sức khỏe của cậu ấy trong những ngày sắp tới nhưng nhiều khả năng đội bóng sẽ để cậu ấy nghỉ ngơi ở những trận đấu cuối cùng của giải hạng Nhất để Tiến Dũng có được thể trạng tốt nhất khi tập trung cùng ĐT Việt Nam dự AFF Cup".

Trung vệ Bùi Tiến Dũng đã có một kỳ ASIAD 2018 cực kỳ thành công cùng ĐT Olympic Việt Nam. Anh chính là nhân tố chủ chốt trong hàng phòng ngự 3 người của HLV Park Hang-seo. Ngoài vai trò của một "hòn đá tảng", Tiến Dũng còn được đánh giá cao trong những tình huống phát động tấn công từ phần sân nhà. Một trong số đó chính là đường phất bóng cực kỳ chuẩn xác, khởi nguồn cho bàn thắng ở những phút bù giờ cuối cùng trận tứ kết gặp Olympic Syria của Văn Toàn. Với phong độ đó, nhiều người kỳ vọng Tiến Dũng cùng với 2 người đồng đội quen thuộc là Duy Mạnh và Đình Trọng sẽ vẫn là bộ 3 vững chắc của ĐTQG Việt Nam tại AFF Cup 2018 sắp tới.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng