Thethao247.vn
  • zalo

Thái Lan vs Indonesia: Khẳng định tham vọng vô địch

17/11/2018 18:02:00 (GMT+7) Thế Trung

Thể Thao 247 - Được tiếp đón đội khách Indonesia trên sân nhà, sẽ không bất ngờ nếu như ĐKVĐ Thái Lan có được chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại AFF Suzuki Cup 2018.

Trực tiếp Thái Lan vs Indonesia

>>> Link xem trực tiếp Thái Lan vs Indonesia tại đây <<<

Trước khi AFF Cup 2018 chính thức diễn ra, ĐT Thái Lan đã bị đặt rất nhiều dấu hỏi về tham vọng thực sự khi HLV Milovan Rajevac đã không triệu tập 4 ngôi sao sáng giá nhất của bóng đá nước này là Teerasil Dangda, Chanathip Songkrasin, Kawin Thamsatchanan và Theerathon Bunmathan. Bên cạnh đó, nhiều cầu thủ đã có phong độ tương đối ấn tượng ở giải VĐQG Thai League như Chenrop Samphaodi, Sarach Yooyen hay Tristan Do cũng không có cơ hội được góp mặt.

Tuy vậy, đến khi bước vào giải, Thái Lan đã cho thấy ngay cả khi không có lực lượng mạnh nhất, họ vẫn là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch. Cuộc "vùi dập" Timor Leste ở trận ra quân với tỉ số 7-0 chẳng khác nào một màn thị uy của những nhà ĐKVĐ giải đấu. Cái tên nổi bật nhất không ai khác ngoài Adisak Kraisorn. Tiền đạo hiện đang chơi cho CLB Muangthong United đã một mình ghi tới 6 bàn, trong đó có cả những bàn được ghi bằng chân trái, chân phải và đánh đầu. Điều đó cho thấy sự toàn diện trong lối chơi của tiền đạo 27 tuổi này.

Thai

Cũng cần phải nói rằng Timor Leste là một đối thủ quá yếu so với Thái Lan, và Indonesia dù sao cũng có đẳng cấp cao hơn. Nhưng ở thời điểm này, đoàn quân của HLV Bima Sakti lại không có được phong độ tốt. Cũng chỉ gặp Timor Leste nhưng trái ngược với chiến thắng thuyết phục của Thái Lan, 3 điểm mà Indonesia giành được lại khiến người ta cảm thấy lo lắng khi bị thủng lưới trước và phải lội ngược dòng. Thêm nữa, họ cũng đã để thua trên sân nhà ngay trong trận ra quân trước Singapore. Mọi thứ dường như đều đang chống lại HLV Bima Sakti khi ngay cả đến các CĐV của chính Indonesia cũng đang đòi "tẩy chay" đội nhà vì phong độ bết bát.

Ở trận đấu tới, sẽ không bất ngờ nếu Thái Lan tiếp tục có được 3 điểm trọn vẹn ở AFF Cup năm nay. Trước một Indonesia đang cực kỳ bất ổn, nhiều khả năng những chân sút của Thái Lan sẽ có thêm một cơ hội để kiểm chứng sự hiệu quả của mình. Trong lịch sử AFF Cup, Indonesia đã 11 lần chạm trán Thái Lan, và chỉ thắng được 2 trận và hòa 3 và để thua tới 6 trận.Lần gần nhất Indonesia chạm trán Thái Lan là trận chung kết lượt về AFF Cup 2016. Trước đó ở lượt đi, đội bóng xứ Vạn đảo đã thắng 2-1 trên sân nhà. Thế nhưng, cú đúp của Siroch Chatthong ở trận lượt về đã khiến Indonesia thêm một lần để tuột chiếc cúp vô địch.

Thông tin lực lượng:

Indonesia: Không có trường hợp nào vắng mặt.

Thái Lan: Manuel Bihr bị chấn thương phải nghỉ hết giải.

Dự đoán: Thái Lan 3-0 Indonesia

Thể Thao 247 sẽ trực tiếp trận đấu giữa đội tuyển Thái Lan vs Indonesia trong khuôn khổ lượt trận ba AFF Cup 2018 sẽ diễn ra lúc 18h30 tối 17/11, kính mời quý độc giả cùng chú ý đón xem.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn