Thethao247.vn
  • zalo

Sao Malaysia: "Chúng tôi sẽ thắng để trả món nợ trước Việt Nam"

09/12/2018 08:40:00 (GMT+7) Thế Trung

Thể Thao 247 - Tiền đạo Norsharul Talaha thể hiện rõ quyết tâm giành chiến thắng trước Việt Nam trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018.

VIDEO: ĐT Việt Nam 2-0 ĐT Malaysia

Kể từ đầu AFF Cup 2018, Norsharul Talaha chính là cầu thủ chơi xuất sắc và ổn định nhất của ĐT Malaysia. Dù đã ở tuổi 32 nhưng tiền đạo đang khoác áo CLB Pahang này chính là nhân tố không thể thiếu trên hàng công của HLV Tan Cheng Hoe. Với nền tảng thể lực sung mãn cùng kỹ thuật cá nhân khéo léo, hầu như các đường tấn công của Malaysia đều phải qua đôi chân của Norsharul Talaha. Anh cũng đang là chân sút số 1 của "những chú hổ Harimau" tại AFF Cup năm nay với 5 bàn thắng.

Trả lời phỏng vấn trước trận chung kết lượt đi với Việt Nam, Norsharul Talaha thể hiện quyết tâm rất cao sẽ giành chiến thắng vừa để tạo lợi thế trước trận lượt về, vừa để trả món nợ đã thua 0-2 trên sân Mỹ Đình ở vòng bảng.

"Tôi rất háo hức, nóng lòng chờ đến cuộc tái đấu với Việt Nam trên sân Bukit Jalil sắp tới. Tất nhiên, chúng tôi muốn giành chiến thắng để trả thù món nợ thua 0-2 ở vòng bảng. Đồng thời, đó cũng là cơ hội để chúng tôi tạo lợi thế trước khi đá lượt về trên sân khách. Một chiến thắng sẽ là món quà chúng tôi muốn gửi đến người hâm mộ bóng đá Malaysia".

Talaha Talaha đã ghi bàn thắng quyết định giúp Malaysia vượt qua Thái Lan

Bàn thắng gần nhất của Talaha chính là bàn gỡ hoà 2-2 trong trận bán kết lượt về trên sân của Thái Lan. Tuy nhiên, khi đối mặt Việt Nam ở vòng bảng trên sân Mỹ Đình, anh hầu như không có cơ hội uy hiếp khung thành của thủ môn Đặng Văn Lâm. Talaha cho biết anh không quan trọng ai sẽ là người ghi bàn mà chiến thắng cuối cùng của ĐT Malaysia mới là điều quan trọng nhất.

""Hy vọng ở trận chung kết sắp tới, tôi tiếp tục duy trì được phong độ như các trận đấu trước, để sút tung lưới Việt Nam. Nhưng quan trọng nhất vẫn là kết quả của đội tuyển. Nếu tôi không ghi bàn, mà các đồng đội làm được điều đó, thì tôi cũng rất hạnh phúc".

Trong một diễn biến khác, ĐT Việt Nam hiện cũng đang có mặt tại Malaysia để chuẩn bị cho trận chung kết lượt đi. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ phải tập luyện rất kỹ lưỡng trước khi bước vào cuộc tái đấu với ĐT Malaysia vào ngày 11/12 tới bởi hắc chắn đây sẽ là trận đấu hết sức khó khăn của ĐT Việt Nam khi phải làm khách trên sân Bukit Jalil. Hơn nữa, Malaysia bây giờ cũng sẽ khó chơi hơn rất nhiều so với khi họ để thua 0-2 trên sân Mỹ Đình ở vòng bảng.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn