Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Quang Hải đau nhẹ trước trận tứ kết với Nhật Bản

23/01/2019 11:55:00 (GMT+7) Thế Trung

Thể Thao 247 - Trong buổi tập chiều ngày 22/1, Quang Hải và Trọng Hoàng là 2 cái tên nhận được sự theo dõi đặc biệt từ đội ngũ y tế của ĐT Việt Nam.

VIDEO: Loạt luân lưu cân não giữa Việt Nam và Jordan

Là đội bóng Đông Nam Á duy nhất góp mặt ở tứ kết Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam chuẩn bị bước vào cuộc đối đầu với ứng cử viên vô địch Nhật Bản. Đây là trận đấu mà Việt Nam nhận được rất nhiều sự chú ý của giới truyền thông, đặc biệt là 2 cái tên đã gây ấn tượng mạnh trong những trận đấu đã qua là Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Trọng Hoàng.

Theo ghi nhận của các phóng viên, trong buổi tập chiều ngày 22/1 của ĐT Việt Nam, HLV trưởng Park Hang-seo đã có cuộc "nói chuyện riêng" với Quang Hải và Trọng Hoàng trong thời gian khởi động. Các bác sĩ của ĐT Việt Nam cũng được yêu cầu theo dõi sát sao 2 cầu thủ chủ chốt này cho đến trận tứ kết sắp tới. Quang Hải bị đau ở vùng bắp đùi chân trái sau pha va chạm mạnh với cầu thủ Jordan trong trận đấu trước và phải sử dụng miếng dán cơ. Còn với Trọng Hoàng, anh tiếp tục phải theo dõi chấn thương dây chằng đã dính phải từ AFF Cup 2018. Đến thời điểm hiện tại, Trọng Hoàng vẫn phải quấn băng quanh vùng gối mỗi khi thi đấu để giảm áp lực cho bộ phận này.

ĐTVN

Trong đội hình của HLV Park Hang-seo hiện tại, có thể nói Quang Hải và Trọng Hoàng là 2 vị trí không thể thay thế. Ở tuổi 30, Trọng Hoàng vẫn cho thấy anh là "người không phổi" của ĐT Việt Nam với những pha lên công về thủ hiệu quả trước Jordan. Trong khi đó, Quang Hải vẫn là hạt nhân trên mặt trận tấn công. Cả 2 đều đã góp dấu giày vào những bàn thắng quan trọng cho ĐT Việt Nam.

Trận tứ kết gặp Nhật Bản sắp tới chắc chắn sẽ là một thử thách nữa dành cho HLV Park Hang-seo và các học trò. Nhưng với một tâm lý hoàn toàn thoải mái, hy vọng ĐT Việt Nam sẽ thêm một lần gây chấn động ở sân chơi châu lục.

Trận tứ kết giữa Việt Nam và Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 24/1 tới.

inf

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn