Vì sao Xuân Trường đi 2 đôi giày khác nhau trong trận gặp Triều Tiên?

26/12/2018 15:45 (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong trận giao hữu với Triều Tiên vừa qua, tiền vệ Lương Xuân Trường đã gây chú ý trong lần trở lại đội hình xuất phát bằng việc mang 2 đôi giày ở 2 hiệp đấu.

VIDEO: Yemen, đối thủ dễ dàng để Việt Nam kiếm điểm?

Ở trận đấu giao hữu chuẩn bị cho VCK Asian Cup giữa Việt Nam vs Triều Tiên tối qua (25/12), Lương Xuân Trường đã được trở lại đội hình xuất phát, ra sân thi đấu ngay từ đầu với tấm băng đội trưởng. Với tính chất không chỉ là trận giao hữu, HLV Park đã trao cơ hội cho các cầu thủ không được ra sân nhiều ở AFF Cup 2018, và Lương Xuân Trường đã có màn trình diễn hết sức ấn tượng.

Để đánh dấu cho sự trở lại, Lương Xuân Trường đã mang 2 đôi giày ra sân. Hiệp 1, anh đi đôi giày màu xanh và hiệp 2 là màu hường. Đây có thể được coi như là hành động 'cầu may' của Xuân Trường, hoặc đơn giản chỉ là tiền vệ HAGL cảm thấy cần phải thay giày để thi đấu thoải mái hơn so với đi đôi giày cũ.

Việc cầu thủ sử dụng nhiều đôi giày trong một trận đấu không phải chuyện hiếm gặp. Trước đây, Phan Văn Đức cũng gây tò mò khi dùng hai đôi giày trong một trận như người đàn anh ở HAGL.

xuan-truong-1

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã chốt xong danh sách với 4 cầu thủ bị gạch tên. Lương Xuân Trường đã chắc suất tham dự Asian Cup 2019 cùng đội tuyển Việt Nam. Đây là giải đấu lớn nhất trong sự nghiệp Trường 'híp' từng tham dự. Đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Qatar tập huấn vào ngày 27/12. Đến ngày 4/1, đội sẽ di chuyển sang UAE chuẩn bị cho trận mở màn bảng D gặp Iraq vào ngày 8/1.

xuan-truong-2

>>> Xem thêm: VIDEO Lục Xuân Hưng ngồi buồn bã ở băng ghế dự bị xem đồng đội thi đấu

Xem thêm chùm ảnh trận đấu giữa Việt Nam vs Triều Tiên: (PV Ngọc Bảo/Thethao247.vn)

minh-vuong

nguyen-phong-hong-duy

nguyen-tien-linh-1

nguyen-tien-linh-3

nguyen-tien-linh-4

cong-phuong

dtvn

hong-duy

hong-duy-2

 


Ngọc Bảo
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy 26.12.2018