Quảng cáo

Nhật Bản chắc chắn đi tiếp nếu ...

Thứ hai, 25/06/2018 04:29 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tuy Nhật Bản đã bất bại sau 2 lượt trận nhưng với chiến thắng đậm của Colombia trước Ba Lan đêm qua, cục diện của bảng H đang trở nên phức tạp hơn bao giờ hết.

(Nguồn video: VTV)

Như vậy là vòng bảng World Cup 2018 đã đi hết 2/3 chặng đường sau chiến thắng đậm của Colombia trước Ba Lan. Chiến thắng này của Falcao và các đồng đội đang khiến cho cục diện bảng H, nơi có sự xuất hiện của niềm hy vọng châu Á là Nhật Bản càng thêm phần hấp dẫn.

Giống như Senegal, Nhật Bản đã bất bại và có 4 điểm sau hai lượt trận đầu tiên. Tuy nhiên, nguy cơ bị loại vẫn còn đó nếu như ở lượt đấu thứ 3 tới đây, Colombia chỉ cần hòa Senegal còn đoàn quân của HLV Akira Nishino để thua Ba Lan với bất kì tỷ số nào.

ket qua nhat ban vs senegal

>>> Xem nhà tiên tri dự đoán kết quả, tỉ số Ai Cập vs Ả rập Xê út

>>> Nhà tiên tiên tri dự đoán kết quả, tỉ số Nga vs Uruguay

Cụ thể, trong trường hợp Nhật Bản để thua Ba Lan với tỷ số tối thiểu là 0-1, Colombia chỉ cần hòa 0 bàn thắng với Senegal là đủ để đưa Nhật Bản tụt xuống vị trí thứ 3 (do hiệu số bàn thắng - bại của Colombia tốt hơn). Điều đó đồng nghĩa với việc đội bóng xứ hoa anh đào phải xách va li về nước, còn Ba Lan sẽ ngẩng cao đầu rời giải với 3 điểm đầu tiên tại World Cup.

Như vậy, để có thể chắc suất đi tiếp tại bảng H, Nhật Bản cần phải giành ít nhất 1 điểm trước Ba Lan để có thể duy trì vị trí thấp nhất là vị trí thứ hai bảng H. Nên nhớ Ba Lan đang rất quyết tâm đi tìm chiến thắng đầu tiên của mình tại World Cup năm nay. Nên muốn giành vé đi tiếp, đoàn quân samurai xanh phải thi đấu thật cẩn trọng.

>>> Nhà tiên tri dự đoán kết quả, tỉ số Tây Ban Nha vs Ma rốc

>>> Nhà tiên tri dự đoán kết quả, tỉ số Bồ Đào Nha vs Iran

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT