Quảng cáo

HLV Nhật Bản: 'Senegal bị cuốn theo lối chơi của chúng tôi'

Thứ hai, 25/06/2018 01:21 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Akira Nishino của ĐT Nhật Bản cho rằng đội bóng của ông hoàn toàn có thể giành chiến thắng trước Senegal.

Highlights: Nhật Bản 2-2 Senegal (Nguồn VTV)

Trận đấu kinh điển giữa hai đội bóng đại diện cho hai châu lục Á-Phi thuộc khuôn khổ bảng H World Cup 2018 đã khép lại với trận hòa ngoạn mục của đội tuyển Nhật Bản. Dù 2 lần bị dẫn trước, các chiến binh samurai đã không gục ngã mà ngược lại, họ đã thể hiện một tinh thần thi đấu dũng cảm và ngoan cường và cuối cùng đã được hưởng thành quả bằng trận hòa xứng đáng.

Dù vậy, khi phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, HLV ĐT Nhật Bản, ông Akira Nishino cho rằng đội bóng của ông xứng đáng có một chiến thắng chứ không phải là một trận hòa:

“Đây là trận đấu khó khăn. Chúng tôi biết nó luôn luôn khó khăn bởi Senegal không phải là một đội bóng dễ bị đánh bại. Đội bóng của tôi đã giữ được bình tĩnh sau khi bị dẫn trước đến hai lần, sự tích cực trong lối chơi đã đem lại cho chúng tôi hai bàn gỡ hòa ngay sau đó. Chúng tôi đã tổ chức thế trận tấn công tốt và Senegal đã bị cuốn theo lối đá của chúng tôi.”

ket qua nhat ban vs senegal

“Những cầu thủ vào sân thay người cũng đã thể hiện màn trình diễn rất hiệu quả. Đó là nhờ tôi đã làm việc với họ trước đó. Nhìn chung, đội bóng của chúng tôi đã thi đấu rất tự tin và tích cực. Tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng có một chiến thắng. Thực sự chúng tôi rất muốn thắng trận đấu này, nhưng Senegal là một tập thể mạnh. Vì thế tôi hy vọng kết quả của trận đấu hôm nay sẽ là tiền đề để chúng tôi thành công ở các trận đấu tiếp theo.”

Không phát biểu ‘hùng hồn’ như ông Nishino, HLV có vẻ ngoài rất phong cách của ĐT Senegal, ông Aliou Cisse điềm tĩnh: “Tất nhiên tôi rất tiếc vì kết quả hòa ngày hôm nay. Trận đấu này Senegal đã chơi không đúng phong độ như khi đấu với Ba Lan ở lượt trước."

ket qua nhat ban vs senegal

"Tuy nhiên, tôi vẫn phải thừa nhận rằng hôm nay Nhật Bản là đội bóng chơi hay hơn. Họ có một dàn cầu thủ rất kỹ thuật. Chúng tôi đã gây áp lực ngay từ đầu và tận dụng được 2 sai lầm của họ để ghi 2 bàn dẫn trước, nhưng khi chúng tôi lộ ra những khoảng trống, họ đã gây khó khăn ngược lại cho chúng tôi. Bây giờ tôi còn nhiều việc phải làm trước trận gặp Colombia ở lượt cuối."

 

 

Cùng có được 4 điểm sau 2 lượt trận, cả Nhật Bản lẫn Senegal đều đang dẫn đầu bảng H và đều tràn đầy cơ hội vượt qua vòng bảng World Cup năm nay.

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT
Quảng cáo