Quảng cáo

Đụng đối thủ rất mạnh ở vòng 1/8, HLV và cầu thủ Bồ Đào Nha nói gì?

Thứ ba, 26/06/2018 07:46 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trận hòa đầy chật vật trước Iran đã đẩy Bồ Đào Nha đụng độ đối thủ rất mạnh ở bảng A là Uruguay.

(Nguồn: VTV)

Ở trận đấu cuối cùng của bảng B giữa Bồ Đào Nha vs Iran, nhà vô địch châu Âu năm 2016 đã phải rất chật vật mới có thể có được kết quả hòa. Điều này chỉ đủ để giúp Bồ Đào Nha cán đích ở vị trí thứ 2, qua đó đụng độ đối thủ rất mạnh ở bảng A là Uruguay tại vòng 1/8 World Cup 2018. Chia sẻ với báo giới sau trận, người hùng của ĐT Bồ Đào Nha , Ricardo Quaresma nói:

"Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt. Chúng tôi đã đạt được mục tiêu và phía trước là những ngày nghỉ quý báu để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo (gặp Uruguay). Chúng tôi biết sẽ có muôn vàn khó khăn khi đối đầu với đội tuyển Uruguay. Họ là một đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ giỏi, nhưng điều quan trọng nhất bây giờ là chúng tôi cần được nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận đấu này."

ket qua bo dao nha vs iran

Ricardo Quaresma là người ghi bàn thắng duy nhất cho Bồ Đào Nha ở trận này. Trong khi đó người được kì vọng rất nhiều là đội trưởng Cristiano Ronaldo thì lại có một ngày thi đấu tệ hại với 1 quả sút hỏng penalty. HLV Carlos Queiroz, HLV của ĐT Iran và là một người Bồ Đào Nha khác đã phàn nàn rất nhiều về vấn đề này. Còn về phần mình, HLV Fernando Santos chỉ nói đơn giản:

"Tôi không quan tâm đến những quyết định của VAR. Đó là chuyện rất bình thường trong bóng đá, trọng tài đã làm những gì ông ấy phải làm. Tôi nghĩ VAR đã hoàn thành nhiệm vụ và đó là những gì chúng ta cần phải chấp nhận."

ket qua bo dao nha vs iran

"Tôi nghĩ chúng tôi đã làm rất tốt", HLV Fernando Santos tiếp tục. "Điều quan trọng là bạn suy nghĩ về các cặp đấu và đối thủ của mình, tìm hiểu kỹ và đưa ra những phân tích, sau đó chuẩn bị về tinh thần và thể lực. Chúng tôi đã sẵn sàng dù phải chạm trán Uruguay hay đội chủ nhà Nga. Đó là những hoàn cảnh khác nhau, Nga đang có một giải đấu rất tốt và tất nhiên, Uruguay cũng rất chất lượng."

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT