Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng chỉ ra cách cực hay để khai thác U23 Syria

Thứ bảy, 25/08/2018 17:56 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn chiều 25/8 mới đây, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã tiết lộ những điểm mạnh và yếu của U23 Syria.

>>> Trực tiếp các môn thi đấu ASIAD 18 hôm nay: Đã có huy chương mới

Trong trận đấu gần nhất với U23 Syria ở vòng bảng giải U23 châu Á, Tiến Dũng và các đồng đội đã hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ an toàn tuyệt đối khu vực 16m 50, qua đó tiễn đối thủ Tây Á về nước. Vì thế, khi được hỏi về điều này, Tiến Dũng đã tiết lộ những điểm yếu của đối thủ trước báo giới ở buổi tập chiều 25/8 mới đây của ĐT U23 Việt Nam:

"Syria rất mạnh về thể hình khi  các cầu thủ của họ đều có thể lực tốt, nhanh và khỏe. Tuy nhiên, vì có chiều cao tốt nên thỉnh thoảng họ xoay sở khá chậm trên sân. Trong trận đấu tới, chúng tôi sẽ tìm cách khai thác điều đó giành chiến thắng", Tiến Dũng cho biết.

Trong sơ đồ chiến thuật của thầy Park, bộ ba Bùi Tiến Dũng cùng với Đỗ Duy Mạnh và Trần Đình Trọng là 3 mắt xích vô cùng quan trọng trong việc vận hành hàng phòng ngự 5 người. Vì cả 3 người đều đã quá hiểu nhau nên chỉ cần có một sự thay đổi nhỏ cũng đủ để gây ra những khó khăn nhất định. Dĩ nhiên Tiến Dũng khá lo lắng trước trận tứ kết ASIAD:

bui-tien-dung-trung-ve

"Tôi vô cùng vui sướng khi Olympic Việt Nam toàn thắng từ vòng bảng cho tới vòng 1/8, nhưng bên cạnh đó đội tuyển lại bị xáo trộn đội hình vì Đình Trọng dính chấn thương", anh cho biết.

Ở VCK U23 châu Á hồi đầu năm, Tiến Dũng và các đồng đội đều đã từng trải qua những thời khắc căng thẳng khi không dưới 2 lần phải phân định thắng bại trên chấm luân lưu. Vì thế, Tiến Dũng rất tự tin nếu trận tứ kết tới phải 'đấu súng' với U23 Syria:

"Trong những ngày này cả đội đều rất tập trung, việc được tập luyện trên mặt sân tốt đã khiến buổi tập diễn ra khá thuận lợi. Nếu trận đấu tới có phải đi đến loạt sút luân lưu cũng không có gì phải lo lắng", Tiến Dũng tự tin.

>>> Bảng tổng sắp huy chương 25/8 mới nhất: Bất ngờ Campuchia

>>> U23 Việt Nam vs U23 Syria đá mấy giờ, trên kênh nào?


Trận đấu tứ kết bóng đá nam ASIAD giữa U23 Việt Nam và U23 Syria sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 27/8 trên sân vận động Patriot Candrabhaga, Indonesia và sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của VTC, VOV và VTV.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan