Quảng cáo

AFC thừa nhận không can thiệp vào việc của Indonesia

Chủ nhật, 22/07/2018 16:31 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tổng thư ký AFC mới đây đã tuyên bố ông không hay biết gì về việc ấn định ngày diễn ra Lễ bốc thăm chia lại bảng môn bóng đá nam, như những thông tin đưa ra trước đó.

Theo tờ nhật báo tiếng Anh hàng đầu của Thái Lan - Bangkok Post, LĐBĐ châu Á (AFC) đã thông tin đến các liên đoàn thành viên về việc sẽ tổ chức lại lễ bốc thăm vào đầu tuần sau. Buổi lễ bốc thăm lại chính thức sẽ diễn ra vào ngày thứ hai (23/7) tới tại Jakarta, Indonesia.

Tuy nhiên, Tổng thư ký AFC đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Ông khẳng định tổ chức này không hay biết gì về rắc rối đang diễn ra ở môn bóng đá nam tại ASIAD 2018. Ông Datuk Windsor John Paul nói: “Chúng tôi chỉ hỗ trợ chứ không can thiệp việc bốc thăm lại”.

boc tham lai asiad

Hôm 20/7, NHM bóng đá châu Á được phen xôn xao trước vụ việc BTC ASIAD 2018 xóa kết quả bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam được công bố vào hồi đầu thasng7. Ông Windsor ngay sau đó cũng cho biết: "Thời điểm này, Ủy ban Olympic châu Á (OCA) và INASGOC chưa thông báo gì về buổi bốc thăm. Chúng tôi chưa nhận được văn bản nào từ phía nhà tổ chức địa phương. Có thể mọi chuyện sẽ được giải quyết vào tuần tới”.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu của ĐT Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018

“Chúng tôi chỉ biết là buổi bốc thăm ngày 5/7 đã xong nhưng vì 2 đội chưa có tên trong bảng đấu nên phải tiếp tục chờ. Quyết định có bốc thăm lại hay không và giải quyết như thế nào là quyền của OCA và INASGOC”, ông Windsor khẳng định.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan