Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

HLV Thái Lan bị sa thải sau thất bại muối mặt trước Ấn Độ

07/01/2019 07:37:00 (GMT+7) Ngọc Bảo

Thể Thao 247 - Sau trận thua thảm Ấn Độ, HLV trưởng ĐTQG Thái Lan ông Milovan Rajevac đã bị LĐBĐ nước này sa thải.

VIDEO: HLV Thái Lan buồn bã sau khi thua đậm Ấn Độ

Không thể kiên nhẫn với ông Rajevac, ngay sau trận thua đậm của Thái Lan trước Ấn Độ trong ngày mở màn Asian Cup 2019, chủ tịch LĐBĐ nước này đã đưa ra thông báo sa thải vị HLV người Serbia:

"LĐBĐ Thái Lan đã hỗ trợ tối đa cho quá trình chuẩn bị của đội tuyển với mục tiêu đạt được kết quả tốt nhất tại Asian Cup. Kết quả trong trận ra quân với Ấn Độ đã khiến các cổ động viên cũng như cá nhân tôi cảm thấy rất thất vọng. Với tư cách chủ tịch LĐBĐ Thái Lan, tôi cần phải có hành động."

"Tôi xin thông báo hợp đồng của LĐBĐ Thái Lan và HLV Rajevac đã chính thức chấm dứt. Một số trợ lý của ông Rajevac cũng sẽ không còn làm việc cho đội tuyển Thái Lan nữa", tờ Siam Sports dẫn lời vị chủ tịch Poompunmuang.

hlv thai lan

Sau khi ông Rajevac bị sa thải, vị trợ lý Sirisak Yodyardthai sẽ là người tạm thời đảm nhận vị trí HLV trưởng ngay từ trận đấu sắp tới tại Asian Cup 2019.

Đội tuyển Thái Lan đã thua Ấn Độ với tỷ số đậm 1-4 tối hôm qua (6/1). Kết quả này đã khiến bóng đá Thái Lan phải hứng chịu búa rìu dư luận trong nước. Ban đầu, LĐBĐ Thái Lan đặt ra cho ông Rajevac nhiệm vụ tối thiểu là phải vượt qua vòng bảng. Vị HLV người Serbia cũng đã mạnh dạn tuyên bố sẽ giành chiến thắng cả 3 trận tại bảng A.

HLV Milovan Rajevac - HLV từng dẫn dắt đội tuyển Ghana thi đấu thành công ở World Cup 2010 là người kế nhiệm HLV Kiatisak với tham vọng đưa Thái Lan vươn tầm châu lục. Tuy nhiên, ngoài một số trận giao hữu, ĐT Thái Lan dưới thời ông trong hơn 1 năm qua đã không thành công ở các giải đấu chính thức khi chỉ vào đến bán kết AFF Cup 2018 và thua ngay trận đầu Asian Cup 2019.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn