Quảng cáo

Thua cực sốc Hàn Quốc, chủ nhà Indonesia 99% bị loại

Thứ ba, 21/08/2018 20:20 PM (GMT+7)

Kết quả bóng đá nữ ASIAD 2018 - Với đẳng cấp quá chênh lệch ĐT nữ Hàn Quốc đã dễ dàng áp đảo và giành chiến thắng với tỉ số 12-0 trước đội chủ nhà Indonesia.

ĐT nữ nước chủ nhà Indonesia bước vào trận đấu gặp nữ Hàn Quốc với tâm lý phải hạn chế tối đa bàn thua, nhằm giành kết quả có lợi trong nhóm những đội thứ 3 có thành tích tốt nhất. Tuy nhiên những cô gái Indonesia đã khiến NHM phải thất vọng.

Trước một đối thủ vượt trội về đẳng cấp và trình độ, ĐT nữ Indonesia đã nhanh chóng nhận bàn thua sớm ở phút thứ 4 của Huynyoung. Sau đó, họ còn phải nhận thêm 4 bàn thua và khép lại hiệp 1 với kết quả 0-5.

[Full HD] Trực tiếp U23 Việt Nam trên kênh nào?

Lịch thi đấu U23 Việt Nam vs U23 Bahrain tại vòng 1/8 ASIAD

Bước sang hiệp 2, nữ Hàn Quốc vẫn là đội chủ động chơi tấn công và dồn ép đội chủ nhà. Những cô gái đến từ xứ Kim Chi đã có thêm 7 bàn thắng khác để khép lại trận đấu với tỉ số 12-0. Kết quả này giúp đội tuyển nữ Hàn Quốc đi tiếp với ngôi đầu bảng khi có 9 điểm tuyệt đối. Trong khi, ĐT nữ Indonesia đứng thứ 3 khi chỉ có 3 điểm và hiệu số -10.

Tuy nhiên, việc họ nằm ở bảng 4 đội khiến kết quả của Indonesia với đội cuối bảng Maldives không được tính khi xét thành tích đội thứ 3 tốt nhất. Cụ thể, sau trận thua Hàn Quốc họ tụt xuống top 3 trong nhóm 3 đội thứ 3 với thành tích 0 điểm và -16.

Kết quả này khiến ĐT nữ Indonesia đã 99% bị loại. Cơ hội mong manh duy nhất của họ là Tajikistan có thể thắng Hong Kong ở lượt cuối. Tuy nhiên điều này là rất khó bởi đội tuyển Trung Á đã thất bại cả 2 trận đầu và nhận tới 32 bàn thua.

Theo đó, Hong Kong chỉ cần thắng hoặc hòa Tajikistan, là họ sẽ cùng Thái Lan vào tứ kết môn bóng đá nữ ASIAD, dù 0 có điểm số nào...

Bảng xếp hạng các đội thứ 3:

STT Đội Điểm Hiệu số
1 Thái Lan 0 -3
2 Hong Kong 0 -15
3 Indonesia 0 -16

 


Lịch thi đấu Asiad 2018: U23 Việt Nam vs Bahrain khi nào?

Nữ Indonesia không được đánh giá cao dù là đội chủ nhà. Bằng chứng ở lượt trận thứ 2 cách đây 2 ngày, đội bóng dưới quyền HLV Satia Bagdja Ijatna đã thua trắng 4 bàn trước nữ Đài Loan. Đây là trận đấu mà đội chủ nhà bị dồn ép cả trận và nếu các chân sút đội khách dứt điểm tốt hơn, nữ Indonesia còn thua đậm hơn thế.

Ở lượt trận cuối, Indonesia sẽ đối đầu với nữ Hàn Quốc, đội bóng đá chắc vé đi tiếp với ngôi đầu bảng A. Trong khi chủ nhà Indonesia đang đứng thứ 3, tuy nhiên cơ hội đi tiếp của họ là vẫn còn. Nếu không thua quá đậm nữ Hàn Quốc, họ sẽ giành vé đi tiếp với tư cách là đội thứ 3 có thành tích tốt.

Với nữ Hàn Quốc, đội bóng dưới quyền HLV Yoon Deok-yeo đang chiếm giữ vị trí đầu bảng sau 2 trận toàn thắng. Đội bóng đứng thứ 15 thế giới thắng nhẹ nữ Đài Loan 2-1. Hai ngày sau, họ quật ngã đội bóng tí hon Nữ Maldives 8-0. Do đã giành vé đi tiếp nên đội bóng xứ kim chi nhiều khả năng sẽ tung đội hình với những cầu thủ dự bị ở trận đấu cuối cùng gặp Indonesia để giữ sức cho trụ cột ở vòng tứ kết.

Cuộc đối đầu giữa nữ Indonesia vs nữ Hàn Quốc sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 21/8.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan