Quảng cáo

Messi gây thất vọng, Argentina để Iceland làm nên lịch sử

Thứ bảy, 16/06/2018 22:05 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Dù sở hữu nhiều lợi thế rất lớn, nhưng Messi và dàn sao của ĐT Argentina vẫn không thể giành kết quả có lợi trước Iceland.

Nội dung chính

Gặp Iceland ở trận ra quân tại World Cup 2018, Argentina tự tin có 3 điểm đến ngay cả HLV Sampaoli tự tin công bố đội hình đá chính 1 ngày trước khi trận đấu diễn ra. Và đúng nhưng những gì người Argentina suy tính, họ ép sân nghẹt thở Iceland ngay từ những phút đầu trận. Liên tiếp sau đó là những tình huống hãm thành nguy hiểm của Messi hay Aguero.

Điều gì cần đến cũng đến khi Aguero chớp thời cơ rất hay trong vòng cấm để đánh bại Halldorsson, mở tỉ số của trận đấu ở phút 19. Thế nhưng niềm vui của Messi và đồng đội chỉ kéo dài được 3 phút trước khi Finnbogason tận dụng pha đẩy bóng của Caballero, nhanh chân dứt điểm gỡ hòa 1-1 cho Iceland ở phút 23.  Những phút sau đó, Argentina đẩy cao đội hình nhằm tìm thêm bàn thắng, những cả Messi và Aguero đều bất lực trước hàng thủ quá chắc chắn của Iceland. 1-1 cũng là tỉ số của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, Iceland đã chơi chủ động hơn rất nhiều, khi liên tục có những tình huống tấn công ăn miếng trả miếng, trong đó không ít tình huống khunh thành Caballero bị đặt trong trạng thái báo động.

Messi được đồng đội hỗ trợ hết mình nhằm giúp siêu sao Barca 'trả lời Ronaldo', tuy nhiên ở cơ hội thuận lợi nhất là một quả phạt đền, anh cũng không thể chiến thắng được Halldorsson. Sự bế tắc của Messi cũng chính là sự bế tắc của Argentina, họ bất lực trước hàng phòng ngự 10 cái bóng áo trắng của Iceland.

Chung cuộc trận đấu kết thúc với tỉ số 1-1, Messi và Argentina đã để Iceland làm nên lịch sử khi có điểm số đầu tiên tại kì World Cup.

Đội hình ra sân:

Argentina (4-2-3-1): Caballero – Salvio, Otamendi, Rojo, Tagliafico – Biglia, Mascherano – Meza, Messi, Di Maria – Aguero.

Iceland (4-5-1): Halldorsson – Ragnar Sigurdsson, Arnason, Magnusson, Saevarsson – Hallfredsson, Gunnarsson, Bjarnason, Gudmundsson, Gylfi Sigurdsson – Finnbogason.

Trực tiếp Argentina vs Iceland:

...

88': Sức ép về phía cầu môn Iceland lớn dần khi trận đấu trôi về những phút cuối. Nhưng Argentina vẫn chưa thể có bàn thứ hai mà họ nỗ lực tìm kiếm. Mascherano vừa có một cú sút xa, nhưng bóng tiếp tục đi không đủ hiểm để làm khó thủ môn Halldórsson.

81': Messi sút xa, nhưng bóng đi chệch cột dọc. Argentina đang gặp khó khăn, và phải tìm kiếm đột biến bằng những cú nã đại bác.

63': KHÓ TIN!!! Messi trượt pen

62': Penalty cho Argentina

54': Argentina điều chỉnh đội hình khi Banega vào sân thế chỗ của Biglia. Đây là sự thay đổi cầu thủ đầu tiên của HLV Sampaoli nhằm giúp đội tuyển xứ sở tango tổ chức trận đấu tốt hơn.

48': Argentina được hưởng phạt góc. Bóng được treo vào khu vực 16m50 của Iceland, nhưng Di Maria đánh đầu rất thiếu chính xác.

45': Sigurdsson tung cú sút xa hiểm hóc, tuy nhiên bóng lại đi chệch khung thành

39': Nguy hiểm!!! Lionel Messi dứt điểm góc hẹp nhưng chỉ có thể mang về quả phạt góc cho Argentina. Trước hàng phòng ngự chắc chắn của Iceland, Messi và đồng đội chưa thể có bàn thắng thứ hai.

33: 'Biglia bắt vô-lê từ ngoài khu vực 16m50, sau khi Aguero và Messi di chuyển tạo khoảng trống. Nhưng bóng đi vọt xà.

23': VÀO!!! Finnbogason chớp cơ hội rất nhanh gỡ hòa 1-1 cho Iceland

19': VÀO!!! vào vào... Aguero dứt điểm cực hay mở tỉ số trận đấu, 1-0 cho Argentina.

kết quả trận đấu giữa argentina vs Iceland

17': KHÔNG VÀO!!! Messi đi bóng từcánh phải, ngoặt bóng và tung ra cú cừa lòng đẹp mắt, tuy nhiên M10 không thể đánh bại Halldorsson.



9': Iceland có 2 pha tấn công nguy hiểm. Đáng tiếc là Finnbogason và đồng đội bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số sau tình huống phối hợp không tốt của các cầu thủ Argentina bên phần sân nhà.

8': KHÔNG VÀO!!! Messi dá phạt, Tagliafico chạm bóng đầy tinh tế cắt ngang khung thành Icelanđ

5': Nguy hiểm!!! Messi đá phạt, bóng được treo vào vòng cấm Iceland nhưng không có ai đánh đầu

3': Tagliafico bị đau sau pha va chạm khá mạnh với cầu thủ Iceland

1': BẮT ĐẦU

HLV Argentina thừa nhận sắp xếp đội hình để làm hài lòng Messi

“Tôi bố trí đội hình ra sân phải cân nhắc tới Messi. Chẳng có gì phải giấu diếm điều này cả. Khi có một cầu thủ tài năng như Messi trong đội hình, nhiệm vụ của HLV đơn giản là sắp xếp người chơi quanh cậu ấy, để cậu ấy phát huy được hết tố chất của mình”, HLV Jorge Sampaoli chia sẻ trước trận ra quân gặp Iceland.

"Quan trọng nhất là hiện tại Messi ở trạng thái tốt. Với tài năng của mình, Messi chẳng việc gì phải áp lực cả. Đơn giản là cậu ấy vào sân và tận hưởng trận đấu. Messi là một thiên tài và sẽ chơi với đúng vị thế của thiên tài”, HLV Sampaoli nói tiếp.


20h00 ngày 16/6, Argentina sẽ ra quân tại World Cup 2018 gặp Iceland. Đụng độ 1 đối thủ không quá khó, nhưng đội tuyển xứ Tango vẫn sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất nhằm tránh những tình huống bất ngờ không đáng có.

>>> Đội hình CHÍNH THỨC Argentina đấu với Iceland: Messi cân hết

>>> Nhận định Argentina vs Iceland 20h00 - 16/6: Messi xuất trận

Tính cả giải đấu năm nay, đội bóng xứ sở Tango đã có tổng cộng 17 lần tham dự các VCK World Cup. Kết quả, họ đã có 2 lần đăng quang cúp vàng và 3 lần về nhì. Chức vô địch World Cup gần nhất mà Argentina giành được đã cách đây 32 năm (ở Mexico 1986). Khoảng thời gian ấy đủ mang tới sự khao khát rất lớn cho Albiceleste ở giải đấu năm nay, đặc biệt với cá nhân Lionel Messi, cầu thủ đã sở hữu quá nhiều danh hiệu nhưng lại vô duyên trong màu áo ĐTQG. Đỉnh cao sự tiếc nuối của El Pulga chính là thất bại trước ĐT Đức ở trận chung kết World Cup cách đây 4 năm tại Brazil.

Đội hình dự kiến Argentina vs Iceland

Argentina (4-2-3-1): Caballero – Salvio, Otamendi, Rojo, Tagliafico – Biglia, Mascherano – Meza, Messi, Di Maria – Aguero.

Iceland (4-5-1): Halldorsson – Ragnar Sigurdsson, Ingason, Magnusson, Saevarsson – Hallfredsson, Gunnarsson, Bjarnason, Gudmundsson, Gylfi Sigurdsson – Finnbogason.

Thống kê Argentina vs Iceland

8/10 Argentina chỉ thua 2 trong 10 trận gần nhất.

8/10 trận gần nhất của Argentina có chẵn bàn thắng.

Theo keo châu Á, Iceland thua 7/10 kèo gần nhất.

8/10 trận gần nhất của Iceland có trên 2.5 bàn thắng.

10 trận gần nhất của Iceland có bàn thắng hiệp 1.7/10 trận gần nhất của Argentina và Iceland đều có từ 8 quả phạt góc trở lên.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT