Quảng cáo

Thua Thụy Điển, Son Heung Min phát biểu sốc về ĐT Hàn Quốc

Thứ ba, 19/06/2018 08:32 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Phát biểu sau trận thua cay đắng Thụy Điển ở trận ra quân tại World Cup 2018, Son Heung Min đã có chia sẻ bất ngờ về ĐT Hàn Quốc.

Trận đấu ra quân World Cup 2018 của ĐT Hàn Quốc đã kết thúc khá cay đắng khi họ phải nhận bàn thua duy nhất trên chấm 11m. Phát biểu sau trận đấu, ngôi sao Son Heung Min lên tiếng nhận trách nhiệm của bản thân, tuy nhiên anh cũng ám chỉ việc phải nhường bóng cho đồng đội.

Siêu sao của Tottenham gây sốc khi chia sẻ về các đồng đội tại ĐT Hàn Quốc: “Khi tôi ở Tottenham, mọi cầu thủ đều là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất. Thỉnh thoảng, khi tôi thi đấu cho tuyển Hàn Quốc, tôi phải có những đường chuyền cho các cầu thủ khác. Đó là một chút khác biệt hơn ở Tottenham”.

Son Heung Min cũng nhận trách nhiệm của bản thân: “Tôi vẫn thất vọng về màn trình diễn của bản thân. Tôi rất, rất xin lỗi các đồng đội của tôi vì nếu chúng tôi không thể ghi bàn thì đó là lỗi của tôi. Tôi cần chịu trách nhiệm với kết quả này”.

Trận đấu giữa Thụy Điển và Hàn Quốc tưởng chừng như bế tắc, thì bước ngoặt của trận đấu đã xảy đến khi một cầu thủ Thụy Điển ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài cho trận đấu tiếp tục. Ngay sau đó, công nghệ VAR đã thay đổi quyết định này, Thụy Điển được hưởng một quả penalty. Trên chấm 11m, Andreas Granqvist đã đánh lừa thủ môn Cho Huyn-woo thành công, để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Đội hình Thụy Điển vs Hàn Quốc

Thụy Điển: 1 Robin Olsen, 4 Andreas Granqvist, 18 Pontus Jansson, 6 Ludwig Augustinsson, 2 Mikael Lustig, 7 Sebastian Larsson, 8 Albin Ekdal, 10 Emil Forsberg, 17 Viktor Claesson, 20 Ola Toivonen, 9 Marcus Berg

Hàn Quốc23 Jo Hyeon-Woo, 20 Hyun-Soo Jang, 19 Kim Young-Kwon, 6 Park Joo-Ho, 2 Lee Yong, 16 Ki Sung-Yong, 13 Koo Ja-Cheol, 17 Lee Jae-Sung, 9 Kim Shin-Wook, 7 Heung-Min Son, 11 Hwang Hee-Chan

Highlights: Thụy Điển 1-0 Hàn Quốc (Nguồn VTV)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT