Quảng cáo

Việt Nam sắp có bản quyền phát sóng ASIAD 2018?

Chủ nhật, 12/08/2018 19:30 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Theo một số nguồn tin, Việt Nam sắp có bản quyền phát sóng ASIAD 2018, như vậy NHM có thể xem trực tiếp U23 Việt Nam trên sóng truyền hình.

Ngay khi bản quyền ASIAD nóng lên, các đài truyền hình tại Việt Nam đã cho biết họ không thể mua bản quyền ASIAD 2018 từ đối tác Hàn Quốc (KJI). Đơn vị phân phối KJ Investment Group (KJI - Hàn Quốc) hét giá tới vài triệu USD, chưa kể một vài khoản phí khác.

Tuy nhiên, NHM thể thao Việt Nam vẫn hi vọng vào một điều bất ngờ ở 'phút 89' như cách bản quyền World Cup 2018 đã về đến Việt Nam. Theo một số thông tin mới nhất, thì 'vị cứu tinh' tại World Cup đã trở lại ngay trước khi U23 Việt Nam đá trận đầu tiên.

Tờ Goal.com tiết lộ: "Đã xuất hiện thông tin cho rằng tập đoàn Vin Group sẽ tiếp tục hỗ trợ một đài truyền hình 5 triệu USD để đơn vị này mua bản quyền ASIAD 2018 phục vụ khán giả".

>>> Lịch thi đấu U23 Việt Nam tại ASIAD 2018

>>> Xem trực tiếp U23 Việt Nam đá ASIAD 2018 ở đâu?

>>> Xem trực tiếp Đoàn Việt Nam thi đấu ASIAD 2018 ở đâu?

Trước đó, một lãnh đạo của Tổng cục TDTT tiết lộ các nhà đài Việt Nam vẫn đang thương thảo về vấn đề bản quyền ASIAD. "Các nhà đài Việt Nam vẫn đang thương thảo, cố gắng để có được bản quyền ASIAD".

Cơn sốt bóng đá mà U23 Việt Nam mang lại sau VCK U23 châu Á hồi đầu năm được cho là một trong số nguyên nhân khiến đối tác "thổi giá" bản quyền ASIAD 2018 - giải đấu đánh dấu sự trở lại của thầy trò HLV Park Hang-seo ở sân chơi tầm châu lục.

Hiện, Đài Truyền hình Việt Nam đã cử đội ngũ phóng viên, biên tập viên gồm 9 người đến Indonesia từ ngày 11/8 để tác nghiệp. Đây là số lượng phóng viên đông nhất từ trước đến nay của VTV cử đi tác nghiệp tại Á vận hội

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan