Nhiều NHM bức xúc làm loạn VFF đòi mua vé trận Việt Nam

28/11/2018 12:37 (GMT+7)

Thể Thao 247 - Bức xúc vì tình trạng bán vé trên mạng, nhiều CĐV đã kéo đến trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam đòi mua vé bằng được.

VIDEO: Việt Nam tự tin thách thức chức vô địch AFF Cup 2018

Sáng 28/11, LĐBĐ Việt Nam đã chính thức mở bán vé trận bán kết lượt về giữa Việt Nam vs Philippines qua các kênh bán vé trên mạng. Tuy nhiên, số lượng người mua quá lớn đã khiến các trang bán vé quá tải.

Điều này khiến VFF nhận phải rất nhiều chỉ trích từ NHM. Trong đó, rất nhiều CĐV đã kéo tới trụ sở LĐBĐ Việt Nam 'đòi' mua vé bằng được. Thậm chí, pháo sáng cũng đã được đốt trước cổng trụ sở liên đoàn. VFF đã phải nhờ lực lượng công an đến trụ sở để đảm bảo an ninh.

Một số hình ảnh hiện tại ở VFF (ảnh: TTO, VTC)

Ngoài ra, VFF cũng nhận phải nhiều chỉ trích trên các trang mạng xã hội. CĐV Hera chia sẻ: "Sáng dậy sớm, tắm rửa sạch sẽ, chuẩn bị máy tính maxping, trình duyệt web cũng update mới nhất, bật mỗi trình duyệt web, tắt các thiết bị khác kết nối với wifi. Mạng cáp quang mình 80MB/s. Mà 10h01 phút vào đã sập".

CĐV Đức Trần nói: "Ngồi canh từ sáng tranh thủ đăng ký cái tài khoản tinh tươm, đếm ngược cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam - VFF đến đúng 10h, vào chọn loại vé 300k, hiện ngay thông báo: 'Tất cả các vé của mệnh giá này đã được bán hết hoặc số lượng vé còn lại đang ở trạng thái chờ khách hàng khác thanh toán. Xin quý khách vui lòng chọn mệnh giá khác hoặc quay lại sau!" Không hiểu bán kiểu gì mà nhanh thế (chỉ sau 5 giây bắt đầu mở bán vé). Chọn mệnh giá 200k thì được nhưng không thể thanh toán nổi. Ngồi cả buổi sáng, mất công mất việc chẳng được cái gì".

NHM Vũ Đăng Nghị phàn nàn về hệ thống bán vé: "Hệ thống đang bận xử lý đơn hàng của những khách hàng khác..Chứng tỏ VFF làm việc ko chuyên nghiệp và không có sự chuẩn bị hệ thống bán hàng online ai lại đang trong lúc lượng đặt hàng cực lớn lại đi xử lí từng đơn hàng của từng người 1. Một cách làm ko theo kịp với sự phát triển của công nghệ".

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy 28.11.2018