Quảng cáo

Nhận định Costa Rica vs Serbia 19h00 ngày 17/6

Chủ nhật, 17/06/2018 14:11 PM (GMT+7)

Costa Rica vs Serbia, 19h00, ngày 17/6 - Costa Rica đang hướng đến kỷ lục bất bại khi đối đầu Serbia, trong khuôn khổ bảng E World Cup 2018, lúc 19h trên sân Cosmos Arena. Lợi thế của từng đội ra sao, cơ hội dành phần thắng dành cho ai? Hãy cùng Thể Thao 247 nhận định sơ qua trước trận đấu nhé.

>> Đội hình Costa Rica vs Serbia: Navas gánh gãy lưng

>> Trực tiếp Costa Rica vs Serbia: Navas đấu Matic

Serbia sẽ "hành hạ" Costa Rica?

Với những Matic, Savic, Tadic, Ljajic hay Mitrovic, đội hình hiện tại đang được coi là thế hệ vàng mới của bóng đá Serbia. Tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, Serbia xuất sắc vượt qua những đối thủ khó chơi như CH Ireland, Xứ Wales để giành vé tham dự vòng chung kết bóng đá thế giới tại Nga. Serbia đang làm tất cả những gì có thể để hướng tới một kỳ World Cup thành công với thứ hạng cao.

nhận định costa rica vs Serbia

Serbia xuất phát với đội hình 4-2-3-1. Trong đó, Matic và Milinkovic-Savic sẽ đóng vai trò cặp tiền vệ trung tâm, tổ chức lối chơi. Mitrovic sẽ là mũi nhọn, được hỗ trợ bởi Ljajic, Tadic và Kostic.

Bên kia chiến tuyến, Costa Rica thực tế chưa thể hiện được gì nhiều kể từ sau chiến tích giành quyền đến nước Nga mùa hè này. Đây là lần thứ 5 đội tuyển Costa Rica tham dự World Cup. Trong đó thành tích tốt nhất của họ là làm nên lịch sử khi lần đầu tiên họ lọt vào tứ kết giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh vào năm 2014 tại Brazil.   Chính vì vậy xét tương quan lực lượng cũng như phong độ hiện tại, các chuyên gia Costa Rica khó làm nên chuyện trước Serbia.

Costa Rica sẽ chơi thực dụng, phong cách quen thuộc của họ. Hệ thống 5-4-1 sẽ được sử dụng. Costa Rica hy vọng số đông trước khung thành sẽ giảm bớt áp lực cho thủ môn Keylor Navas.

Thống kê trước trận đấu của 2 đội:

5 trận giao hữu trước World Cup, Serbia chỉ 2 lần giành thắng lợi

9 trận gần nhất, Costa Rica chỉ giành được 2 chiến thắng

Costa Rica chỉ giành được 1/6 trận thắng trong khi để hòa 1/6 và thua tới 4/6 trận

Serbia có thành tích khả quan hơn với 3/6 trận thắng, ngoài ra để hòa 1/6 trận và thua 2/6 trận

Thông tin trận đấu

Thời gian: 19h ngày 17/6

Địa điểm: SVĐ Cosmos (Samara)

Trọng tài: Malang Diedhiou (Senegal).

Đội hình dự kiến Costa Rica vs Serbia

Costa Rica (5-4-1): (Thủ môn) Navas; (Hậu vệ) Oviedo; Gamboa; Gonzalez; Acosta; Smith; (Trung vệ) Ruiz; Guzman; Borges; Campbell; (Tiền Đạo) Venegas.

Serbia (4-2-3-1): (Thủ môn) Vladimir Stojković; (Hậu vệ) Antonio Rukavina; Branislav Ivanović; Nikola Milenković; Aleksandar Kolarov; (Trung vệ) Nemanja Matić; Luka Milivojević; (Tiền vệ )Dušan Tadić, Milinkovic-Savic; Adem Ljajić;(Tiền đạo) Aleksandar Mitrović

Highlights: Serbia 5-1 Bolivia (Giao hữu 2018)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT