Quảng cáo

Nhà báo Indonesia chỉ ra cầu thủ hay nhất U23 Việt Nam?

Thứ ba, 21/08/2018 18:50 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Phóng viên nước chủ nhà Indonesia đánh giá rất cao 1 cầu thủ U23 Việt Nam và cho rằng cái tên này sẽ định đoạt trận đấu với U23 Bahrain.

Toàn thắng cả 3 trận vòng bảng, U23 Việt Nam hiên ngang tiến vào vòng 1/8 với vị trí nhất bảng D, bảng đấu có sự hiện diện của U23 Nhật Bản. Đối thủ của thầy trò HLV Park Hang Seo ở vòng knock-out là U23 Bahrain.

Lịch thi đấu U23 Việt Nam vs U23 Bahrain tại vòng 1/8 ASIAD

Thành tích của U23 Việt Nam đã nhận được những đánh giá tích cực từ truyền thông khu vực. Trong đó, một phóng viên của chủ nhà Indonesia cho rằng Quang Hải và đồng đội đã góp phần giúp bóng đá Đông Nam Á được coi trọng tại châu lục.

Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Bahrain trên kênh nào?

Chia sẻ với Zing, phóng viên Farabi Firdausy nói: "Đội tuyển U23 Việt Nam cho thấy sự tiến bộ rất tốt. Họ bắt đầu nhận được nhiều sự quan tâm hơn từ sau chiến tích về nhì tại giải U23 châu Á. Vừa qua, tuyển U23 Việt Nam đánh bại Nhật Bản, và Malaysia hạ Hàn Quốc, điều đó giúp bộ mặt bóng đá Đông Nam Á lột xác.

Đội hình U23 Việt Nam có một cầu thủ rất hay là Quang Hải. Cậu ấy có kỹ thuật cá nhân điêu luyện và rất nhanh nhẹn. Trước Bahrain, tôi tin Quang Hải với "độ quái" và nhanh nhẹn sẽ định đoạt trận đấu".

Nhà báo Firdausy cho rằng Nguyễn Quang Hải là nhân tố chủ chốt trong đội hình và chiến thuật của U23 Việt Nam. Nói về ngôi sao của bóng đá Việt Nam, cây bút của tờ Goal phiên bản Indonesia đã nhắc về thành tích ghi bàn của Quang Hải tại giải U23 Châu Á.

Trong quá khứ Việt Nam đã đối đầu với Bahrain 4 lần ở cấp ĐTQG. Theo đó, Việt Nam giành 3 chiến thắng và nhận 1 thất bại trước Bahrain. Bên cạnh đó, chính lứa U19 Việt Nam của Quang Hải đã từng vượt qua U19 Bahrain ở vòng Tứ kết giải U19 châu Á 2016.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan