Quảng cáo

Đầu năm mới, HLV Park Hang Seo lo lắng 1 điều cho U23 VN

Thứ bảy, 17/02/2018 12:30 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Nhân dịp năm mới, HLV Park Hang Seo đã gửi những lời chia sẻ bất ngờ sau sự thành công của U23 Việt Nam.

Trong những ngày đầu xuân năm mới, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ đầy bất ngờ về bản thân cũng như các học trò. Ngoài lời chúc gửi đến người hâm mộ Việt Nam, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng bày tỏ sự lo lắng về U23 Việt Nam.

Cụ thể, thầy Park cho biết ông cảm thấy đặc biệt lo lắng khi các học trò của ông trở thành tâm điểm chú ý của dư luận và truyền thông. Nhà cầm quân người Hàn Quốc sợ các cầu thủ U23 Việt Nam trở nên ngạo mạn sau những thành công vừa qua.

Trả lời Zing.vn, HLV Park Hang Seo nói: "Quá nổi tiếng là điều tôi lo lắng nhất lúc này. Các cầu thủ đang nhận được nhiều tình yêu thương, thật sự là quá nhiều. Họ cũng phải tham gia rất nhiều sự kiện Tết Nguyên đán. Tôi sợ rằng điều đó sẽ khiến họ ngạo mạn.

Tháng 3 tới, đội tuyển Việt Nam lại có trận đấu. Tôi không biết họ có thể trở lại sau Tết với tinh thần và thể lực bình thường không. Tôi cảm ơn tình yêu của người hâm mộ nhưng mong là các cầu thủ có thể nhanh chóng trở về với vị trí vốn có để tập trung luyện tập, thi đấu.

Như tôi từng chia sẻ, các cầu thủ phải lắng lại tâm trạng sung sướng lúc này để trở về vị trí cũ. Họ phải mau chóng phục hồi thể chất do thời gian qua đã hoạt động quá sức. Sự mệt mỏi quá độ có thể dẫn tới chấn thương. Quan trọng nhất, họ phải có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý dịp Tết Nguyên đán".

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan