Quảng cáo

Chuyên gia Việt dự đoán kết quả World Cup Đức vs Mexico

Chủ nhật, 17/06/2018 20:00 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Danh thủ Nguyễn Hồng Sơn đã đưa ra những dự đoán kết quả, tỉ số trận Đức vs Mexico. Theo đó Hồng Sơn đặt cửa cho cỗ xăng tăng Đức.

22h00 đêm nay, ĐT Đức sẽ ra quân tại World Cup 2018 gặp Mexico. Với tư cách là đương kim vô địch thế giới, Reus và các đồng đội được đánh giá sẽ là đội giành chiến thắng. Đặc biệt cựu danh thủ Hồng Sơn nhận định 'cỗ xăng tăng' sẽ bảo vệ thành công chức vô địch.

Hồng Sơn chia sẻ: "Đức luôn trong trái tim tôi, gợi lại cho tôi rất nhiều kỷ niệm đẹp. Tôi từng làm việc với những ông thầy Đức, từng sang Đức tập huấn và thi đấu với những đội bóng mạnh, từng chữa chấn thương ở Đức. Cá nhân tôi học hỏi được rất nhiều từ người Đức.

Còn với đội tuyển Đức, lối chơi khoa học, bản lĩnh, sự chắc chắn là điều mà ai cũng nhận thấy. Một vài năm trở lại đây Đức chơi uyển chuyển hơn, nhưng về cơ bản họ vẫn giữ được bản sắc của mình

Đánh giá về trận ra quân, tôi cho rằng Đức không vội vàng, nhập cuộc chắc chắn, chờ đợi đối thủ sai lầm để kết liễu. Theo tôi, Đức sẽ thắng, nhưng tỷ số không cách biệt, có thể là 1-0".

>>> Đội hình ra sân ĐT Đức vs Mexico: 1 sao khủng phải dự bị

Thông kê nổi bật

Đây là lần thứ tư Đức vs Mexico gặp nhau ở World Cup. Đức chưa từng thất bại với 2 chiến thắng (6-0 ở vòng bảng năm 1978, 2-1 ở vòng 16 đội năm 1998).

Mexico chỉ thắng 1 trong 11 lần chạm trán Đức (hòa 5, thua 5).

Đức lọt vào bán kết World Cup trong 4 lần gần nhất, chuỗi dài nhất trong lịch sử giải đấu với một đội tuyển. Họ cũng đứng đầu vòng bảng ở mỗi kỳ tham dự kể từ năm 1990.

Mexico cũng lọt vào vòng 16 đội trong 6 kỳ World Cup gần nhất tham dự, chỉ để thua 2 trong số 17 trận vòng bảng gần nhất (thắng 8, hòa 7).

Đội hình dự kiến:

Germany: Manuel Neuer; Joshua Kimmich, Jerome Boateng, Mats Hummels, Jonas Hector; Sami Khedira, Toni Kroos; Thomas Müller, Mesut Ozil, Julian Draxler; Timo Werner

Mexico: Guillermo Ochoa; Carlos Salcedo, Hugo Ayala, Hector Moreno, Miguel Layun; Hector Herrera, Andres Guardado; Carlos Vela; Dos Santos, Javier Hernandez, Hirving Lozano

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT