Thethao247.vn
  • zalo

HLV Park Hang Seo khiến Công Phượng bị 'ấm ức' trên sân tập

12/11/2018 10:55:00 (GMT+7) Kiên Lê

Thể Thao 247 - Trong trận đấu đối kháng mới đây, HLV Park Hang Seo đã phải 'truất quyền thi đấu' Công Phượng khỏi sân vì thi đấu phi thể thao.

VIDEO: Công Phượng biểu diễn, Tiến Dũng 'khóc thét'

Ở buổi tập mới đây, HLV Park Hang Seo đã chia ĐT Việt Nam thành hai đội hình thi đấu đối kháng. Đáng chú ý trong trận đấu tập này là tình huống vui đùa của Công Phượng, khi anh cố tình sút bóng vào người đàn em Duy Mạnh. Tiền vệ của Hà Nội FC cũng 'không phải dạng vừa' khi hùa theo lao tới phản ứng và cho rằng đàn anh đã thi đấu rất phi thể thao.

Duy Mạnh giả vờ phản ứng với hành vi của Công Phượng (ảnh: Lâm Thỏa)

>>> Cầu thủ số 1 Malaysia: 'Tôi ngại phải gặp ĐT Việt Nam ở...'

>>> Báo Thái Lan sốc với cơn sốt vé Việt Nam vs Malaysia

Sau đó, Duy Mạnh đã gây sức ép lên trọng tài chính của trận đấu là HLV Park Hang Seo và buộc nhà cầm quân người Hàn Quốc phải đưa ra án phạt. Thuyền trưởng ĐT Việt Nam quyết định thổi còi, truất quyền thi đấu của chân sút HAGL.

Dù rất 'ấm ức' nhưng Công Phượng vẫn phải đứng ngoài trong vài phút mới được HLV Park Hang Seo cho phép trở lại thi đấu. Tình huống vui vẻ này của Công Phượng và Duy Mạnh đã tạo ra tiếng cười cho cả đội.

Ở trận ra quân của ĐT Việt Nam, Công Phượng đã toả sáng với 1 bàn thắng vào lưới tuyển Lào. Màn trình diễn xuất sắc trên sân khách đã giúp tiền đạo HAGL nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Các chuyên gia nhận định Công Phượng là trụ cột không thể thiếu trong đội hình của HLV Park Hang Seo.

Theo lịch trình, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện, do được nghỉ thi đấu ở lượt trận thứ 2 bảng A AFF Cup 2018. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ tiếp đón đội tuyển Malaysia vào lúc 19h30 ngày 16/11 tới đây.

Hiện tại, đội tuyển Việt Nam đang đứng đầu bảng A với 3 điểm cùng hiệu số +3, xếp ngay sau là Malaysia, Myanmar, Campuchia và Lào. Cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia được xem là trận chung kết sớm của bảng A, bởi đội nào thắng sẽ có lợi thế lớn giành vị trí đầu bảng.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn