Quảng cáo

Sky Sports: Đáp trả vụ De Gea, MU muốn có 2 sao Real Madrid

Thứ sáu, 02/06/2017 20:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real muốn có De Gea, MU đáp trả với Varane và Morata, Siêu cò Mino Raiola lến tiếng về tương lai Lukaku... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật tối 2/6.

Arsenal qua mặt Real Madrid có được ngôi sao U.20 Pháp Kylian Mbappe?

Theo tờ L'Equipe, sau khi HLV Arsene Wenger gia hạn thêm hợp đồng 2 năm với “Pháo thủ” và đặt mục tiêu phải vô địch giải Ngoại hạng Anh trong thời hạn được xem là cuối cùng của “Giáo sư” người Pháp ở CLB thành London. Ban lãnh đạo Arsenal đã quyết định chi đậm để ông Wenger tăng cường lực lượng cũng như giữ chân các ngôi sao như Alexis Sanchez và Mesut Oezil.

Trong đó, mục tiêu là sẽ đưa về 1 chân sút hứa hẹn. Ông Wenger gần đây đã lên tiếng Arsenal đang theo sát chân sút Mbappe từ lâu và quyết tâm đưa về sân Emirates vào mùa hè này. Tuy nhiên, Mbappe đã thăng tiến quá nhanh từ một ngôi sao hứa hẹn ở đội U.20 Pháp, nay trở thành tuyển thủ quốc gia Pháp, chơi cực hay trong màu áo Monaco mùa vừa qua với tổng cộng ghi 26 bàn thắng giúp đội bóng này vô địch quốc gia Pháp.

Tờ báo uy tín L'Equipe tung tin Arsenal vừa hỏi mua Mbappe với giá chỉ 100 triệu. Tờ L'Equipe cho rằng, thông qua uy tín của ông Wenger và mối quan hệ lâu năm tại CLB Monaco, “Pháo thủ” nhiều khả năng sẽ có chân sút này với giá rẻ hơn so với các đề nghị từ Real.

Real Madrid, MU, De Gea, tin tức MU, tin tức Real Madrid, Varane, Morata, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real Madrid

Real muốn có De Gea, MU đáp trả với Varane và Morata

Theo nguồn tin uy tín Sky sources của trang tin Sky Sports, HLV Mourinho đang muốn mang về trung vệ Raphael Varane.

HLV người Bồ Đào Nha là người đã trao cơ hội tỏa sáng cho Varane khi còn ở Real Madrid. Cả hai giữ mối quan hệ thân thiết đến tận bây giờ và Mourinho chưa từng giấu ý định sẽ tái hợp Varane tại Old Trafford.

Ngay khi đến Manchester United, Mourinho đã gửi lời đề nghị đến Varane nhưng lúc ấy không có vụ đàm phán nào diễn ra. Hè này, M.U đang chuẩn bị cải tổ triệt để hàng thủ, chuẩn bị cho mùa giải tới sau khi giành quyền dự Champions League.

Trong trường hợp không có được Varane, HLV Mourinho sẽ nhắm tới 1 trong 3 cái tên thay thế, bao gồm Virgil van Dijk (Southampton), Michael Keane (Burnley), và Victor Lindelof của Benfica.

Trước đó, MU đã từ chối lời đề nghị 60 triệu bảng mà Real Madrid đưa ra cho De Gea. Với việc MU để mắt tới Varane, đây có thể sẽ là chìa khóa cho thương vụ De Gea của Real Madrid.

Ngoài ra, cũng theo Sky Sports NHQ, MU tỏ ra quan tâm tới Alvaro Morata. Đây sẽ là cái tên thứ 2 được đưa lên bàn đàm phán vụ De Gea nếu Varane từ chối Quỷ đỏ.

Siêu cò Mino Raiola lến tiếng, MU rộng cửa đón Lukaku

Mới đây, người đại diện của Romelu Lukaku, "siêu cò" Mino Raiola đã tiết lộ rằng Everton đã sẵn sàng để tiền đạo số 1 của mình ra đi trong mùa hè này.

"Lukaku nhận được lời hứa (từ Everton) rằng nếu có một CLB nào đó đến mùa Hè này, cậu ấy có thể rời đi. Chúng tôi hiện tại vẫn chưa liên lạc hay nói chuyện với bất kỳ ai, nhưng tôi nghe nói trên thị trường có vài CLB muốn chiêu mộ cậu ấy. Everton hoàn toàn không gây khó khăn gì cho chúng tôi cả. Họ dường như cũng đã sẵn sàng cho việc thân chủ của tôi chia tay câu lạc bộ trong mùa hè."

"Bây giờ thì chưa, nhưng nếu có một CLB nào đó đến với giá cả phù hợp, dự án thích hợp cho Lukaku, tôi nghĩ cậu ấy sẽ rời đi," Raiola tuyên bố.

BBC báo biến lớn vụ Griezmann sang MU

Theo hàng loạt đầu báo anh trong đó có 2 tờ báo uy tin BBC Sport và Sky Sport, MU đã không còn quan tâm tới thương vụ Antoine Griezmann trong hè này. Sau hàng loạt tín hiệu không vui cả khách quan lẫn chủ quan, đại diện nước Anh quyết định tìm kiếm cho mình một mục tiêu dễ thở hơn.

Griezmann đã cho đăng một status trên twitter khẳng định sự đoàn kết tại Atletico thời điểm hiện tại, và nó diễn ra chỉ vài giờ sau khi đơn khấng cáo về án cấm chuyển nhượng của họ tiếp tục bị bác bỏ.

Griezmann nhiều khả năng sẽ được Atletico Madrid gia hạn hợp đồng, dẫn tới việc Quỷ đỏ không còn coi tiền đạo người Pháp là mục tiêu quan trọng nhất mùa hè. Các nguồn tin tại Old Trafford đã xác nhận điều này trên BBC.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT