Quảng cáo

1 việc khiến HLV Hữu Thắng chưa gây ấn tượng được như Miura

Thứ ba, 28/03/2017 23:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhận xét về trận hòa giữa Việt Nam và Afghanistan, cựu danh thủ, HLV Đặng Phương Nam tỏ ra chưa mấy ấn tượng với những gì mà HLV Hữu Thắng đang làm.

Player Loading...
Highlights: Việt Nam 1-1 Afghanistan (Vòng loại Asian Cup 2019)

Ở trận đấu vừa diễn ra, ĐTQG Việt Nam đã có trận hòa trên sân khách trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn Afghanistan. Sau khi Văn Toàn mở tỷ số bằng pha đánh đầu cận thành ở đầu hiệp hai từ quả đá phạt trực tiếp của Công Phượng, đối thủ đã có bàn gỡ nhờ cú sút xa cực đẹp mắt ở ngoài vòng cấm sau của Hassan khi thực hiện phối hợp đá phạt góc. Đây là một kết quả chưa khiến NHM nước nhà hài lòng.

Sau trận, HLV Đặng Phương Nam đã có đôi lời nhận xét về cách vận hành chiến thuật của HLV Hữu Thắng. Làm khách mời trên K+, cựu danh thủ của Thể Công nói: “Giả dụ như ở khoảng thời gian giữa hiệp hai, trung vệ Tiến Dũng đã bị đau và Việt Nam phòng thủ thiếu người trong một thời gian khá dài. Đây là điều tối kỵ mà các HLV cần tránh. Về vấn đề này, ở thời HLV Miura, ông chuẩn bị rất kỹ. Khi còn làm trợ lý cho ông Miura, đầu hiệp hai là các cầu thủ dự bị đã khởi động và khi cần thay người là vào sân luôn, cùng lắm là chỉ 30 giây sau thôi."

Kết quả Việt Nam vs Afghanistan, Việt Nam vs Afghanistan ty so Việt Nam vs Afghanistan, ket qua tran dau Việt Nam vs Afghanistan, ty so tran dau Việt Nam vs Afghanistan

"Ở tình huống phòng ngự cố định, trước trận đấu các cầu thủ đã phải biết là mình kèm ai, làm nhiệm vụ gì. Tôi chưa nhận thấy sự rõ ràng đó trong ĐTQG Việt Nam và cách của HLV Hữu Thắng đang làm (trong phân công các tình huống cố định)."

Hòa trận này, ĐTQG Việt Nam có được điểm số đầu tiên tại vòng loại Asian Cup 2019. Ngoài Afghanistan, Jordan và Campuchia cũng là hai đối thủ tại bảng đấu của Việt Nam và Jordan được đánh giá là mạnh nhất. Một bảng đấu sẽ chỉ có hai suất dự Asian Cup 2019.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Việt Nam vs Afghanistan Việt Nam vs Afghanistan ty so Việt Nam vs Afghanistan ket qua tran dau Việt Nam vs Afghanistan ty so tran dau Việt Nam vs Afghanistan ket qua viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT