Tin thể thao 30/3: Hữu Thắng bị so sánh với HLV Miura

Thứ năm, 30/03/2017 07:58 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hữu Thắng bị so sánh với HLV Miura, Nadal ngược dòng đi tiếp ở Miami Mở rộng, Del Potro ấn tượng với cú trái tay của Federer,... là những tin tức thể thao có trong sáng 30/3.

Hữu Thắng bị so sánh với HLV Miura

Chứng kiến bàn thua của ĐT Việt Nam trước Afghanistan, HLV Đặng Phương Nam cho rằng HLV Hữu Thắng đã không có sự bố trí nhân sự khi ĐT Việt Nam thiếu một cầu thủ trên sân sau khi Bùi Tiến Dũng dính chấn thương, điều này khác xa so với HLV Miura trong quá khứ.

Tin thể thao 30/3, Hữu Thắng,HLV Miura,tin tức thể thao, điểm tin thể thao, tin tức tennis,nadal,federer,Sharapova

"Khi đó, 1 cầu thủ của chúng ta đang ở ngoài sân là Bùi Tiến Dũng bị chấn thương...Đây là vấn đề mà ĐT Việt Nam cần rút kinh nghiệm, bởi vì chúng ta thiếu 1 cầu thủ những 2 phút trên sân là điều tối kỵ đối với công tác chuẩn bị và thay người. Tôi nhớ khi tôi còn làm trợ lý cho Miura, ông ấy rất kỹ trong việc này. Ví dụ như đến hiệp 2, toàn bộ VĐV dự bị đã phải ra khởi động. Khi 1 cầu thủ nằm sân là ông ấy đã có phương án thay người!Thậm chí, khi người chấn thương bị khiêng ra ngoài sân là cầu thủ thay người chỉ 30 giây sau đã có thể có mặt trên sân...Về khoảng trống mà cầu thủ Amin tận dụng để ghi bàn, nó cho thấy rằng ĐT Việt Nam chưa có được sự kỹ càng, chi tiết trong việc tổ chức chống lại những tình huống cố định...", Phương Nam lý giải.

Del Potro ấn tượng với cú trái tay của Federer

Tay vợt Argentina Juan Martin del Potro mới đây đã dành sự ngưỡng mộ cho 'lão tướng' Roger Federer sau khi để thua đàn anh người Thụy Sĩ ở vòng 3 Miami Masters. “Federer từng có những cú trái tay rất tuyệt vời, nhưng ở thời điểm này, thứ vũ khí lợi hại đó thậm chí còn lợi hại hơn nữa. Đó là bởi vì khả năng di chuyển của anh ấy trên sân đấu”, Del Potro bình luận.

Nadal ngược dòng đi tiếp ở Miami Mở rộng

Tay vợt Tây Ban Nha đã có một trận đấu không hề dễ dàng trước Philipp Kohlschreiber ở vòng 3 Miami Masters. Kohlschreiber giành break ngay game đầu tiên, thắng đến 65% số điểm trong những tình huống Nadal giao bóng (13 trong số 20 lần) và thắng set đầu một cách chóng vánh sau 25 phút. Tuy vậy với bản lĩnh của mình, 'ông vua sân đất nện' đã có cú lội ngược dòng ở 2 set còn lại với các tỷ số 6-2 và 6-3 để giành quyền đi tiếp.

Ở vòng bốn, đối thủ của Nadal là Nicolas Mahut, tay vợt đã đánh bại Guido Pella 6-4, 6-3 trước đó. Mahut từng thắng Nadal ở giải Queen's Club vào năm 2007 nhưng ở lần chạm trán còn lại tại Mỹ Mở rộng 2011, Nadal đòi nợ thành công.

Tay vợt số hai Anh quốc nghi ngờ Sharapova được thiên vị

Heather Watson, nữ tay vợt vô địch đánh đôi Wimbledon 2016, cho rằng tay vợt Nga đã dễ dàng được cho phép thi đấu trở lại ngay sau khi kết thúc án phạt doping.

“Từ quan điểm của những nhà tổ chức giải đấu, Sharapova sẽ giúp họ thu hút đám đông khán giả, tăng nguồn thu, nghĩa là sự góp mặt của cô ấy cần thiết theo góc độ thương mại. Nhưng ở khía cạnh tư cách đạo đức, một người sẽ phải nỗ lực làm việc để tìm đường trở lại nếu người đó đã chịu một án phạt. Với Sharapova, quyết định để cô ấy sớm trở lại thi đấu có chút dễ dàng”, Watson bình luận.

Hamilton tự đóng vai chính mình

Bộ phim nói về cuộc đời, sự nghiệp tay đua F1 lừng danh Lewis Hamilton đã bắt đầu quá trình sản xuất và theo tờ Daily Mail, đích thân Hamilton sẽ đóng vai nhân vật chính. Anh cho biết mặc dù đã tìm diễn viên, nhưng Hamilton cảm thấy không ai đủ thuyết phục để khắc họa nhân vật của mình ngoài chính anh. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao 30/3 Hữu Thắng HLV Miura tin tức thể thao điểm tin thể thao tin tức tennis nadal federer Sharapova
Xem thêm
TIN NỔI BẬT