Quảng cáo

Điểm nhấn: Khán giả Bình Dương lại đi cổ vũ HAGL

Chủ nhật, 19/02/2017 21:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không chỉ nhận được sự ủng hộ từ nhóm CĐV ít ỏi theo chân đến sân Gò Đậu, các cầu thủ HAGL còn nhận được sự tán dương, cổ vũ rất nồng nhiệt của khán giả Bình Dương.

Player Loading...

Highlights: Bình Dương 0-1 HAGL (Vòng 6 V-League 2017)

Trận đấu giữa B.Bình Dương và HAGL đã kết thúc với phần thắng 1-0 nghiêng về đội khách. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được thực hiện bởi pha lập công của Văn Thanh.

Ở trận này, do đá sân khách nên số lượng CĐV theo chân HAGL khá khiêm tốn. Sân Gò Đậu hôm nay rất đông nhưng phần lớn là CĐV của đội chủ nhà. Chỉ có một góc khán đài, nơi tập hợp các CĐV ruột của đội bóng phố Núi.

hagl, binh duong 0-1 hagl, cdv binh duong, hlv quoc tuan, hlv binh su, van thanh, van toan, cong phuong

Thế nhưng khá bất ngờ rằng số lượng lớn CĐV Bình Dương lại đi cổ vũ cho các cầu thủ trẻ HAGL. Mỗi khi Văn Toàn có một pha đi bóng hay, một cú dứt điểm của Công Phượng hay những cầu thủ HAGL khác, cả sân Gò Đậu lại ồ lên tán thưởng. Những đợt lên bóng của HAGL nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả nhà.

Ở những phút cuối trận, tất cả các khán giả có mặt trên sân đều đứng lên ủng hộ các cầu thủ HAGL. Sau khi đội bóng này có bàn thắng, họ lại cổ vũ cho HAGL bảo toàn được thắng lợi.

HLV Trần Bình Sự của Bình Dương không bất ngờ khi tình cảm của CĐV Bình Dương dành cả cho HAGL. Ông nói sau trận: "Tôi không có gì bất ngờ khi khán giản lại cổ vũ cho HAGL. Đúng vậy, ở thời điểm này, HAGL chính là đội bóng có lối chơi đẹp mắt và quyến rũ bậc nhất của V.League. Vậy thì chẳng có gì lạ nếu các CĐV lại yêu mến họ”.

Trong khi đó HLV Quốc Tuấn lại tỏ ra khá bất ngờ, ông nói rằng không ngờ lại nhận được tình cảm tuyệt vời từ các CĐV đất Thủ.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl binh duong 0-1 hagl cdv binh duong hlv quoc tuan hlv binh su van thanh van toan cong phuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT