Quảng cáo

ĐHTB lượt đi V-League 2017: Bất ngờ 2 cầu thủ HAGL

Thứ bảy, 22/04/2017 08:23 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - ĐHTB giai đoạn lượt đi V-League 2017 chứng kiến nhiều cầu thủ nội thi đấu ấn tượng như Quang Hải, Anh Đức...

Player Loading...

VIDEO: Top 5 bàn thắng đẹp vòng 13 V-League 2017. Nguồn video: VPF

Mới đây, BTC V-League 2017 VPF đã đưa ra đội hình tiêu biểu sau giai đoạn lượt đi. Có nhiều cầu thủ nội thi đấu tốt đã lọt vào đội hình này như Quang Hải, Anh Đức... VPF cũng chọn 2 cầu thủ HAGL gồm Văn Thanh, Công Phượng vào trong đội hình này. Dưới đây là ĐHTB lượt đi V-League 2017 do VPF bình chọn theo sơ đồ 4-4-2.

Ở vị trí thủ môn, Đặng Văn Lâm của Hải Phòng đã lựa chọn. Ở lượt đi, đội bóng thành phố Cảng để lọt lưới ít thứ 3 sau Hà Nội và Thanh Hóa, tuy nhiên tầm ảnh hưởng trong thành công chung của Văn Lâm được đánh giá cao hơn so với những người đồng nghiệp.

vleague 2017, dhtb vleague, cong phuong, quang hai, ha noi, hagl

Vị trí hậu vệ, khá bất ngờ khi Văn Thanh được VPF lựa chọn một suất bên cánh trái. Ở mùa giải này, Văn Thanh thường xuyên được HLV Quốc Tuấn bố trí đá dâng cao như một tiền đạo thay vì đảm nhận nhiệm vụ phòng ngự. Đối diện với cánh của anh là Đình Đồng, người đã chơi rất tiến bộ kể từ khi HLV Petrovic về tiếp quản ghế nóng của đội bóng xứ Thanh.

Cặp trung vệ sẽ là Alvaro Silva, chốt chặn vững chắc của Hà Nội FC, không chỉ chơi hay ở nhiệm vụ phòng ngự, Silva còn thường xuyên ghi những bàn thắng quan trọng cho đội chủ sân Hàng Đẫy. Người thứ hai là Zarour Chaher (Sanna Khánh Hòa BVN), trung vệ sinh năm 1983 là mắt xích cực kỳ quan trọng giúp Khánh Hòa đứng thứ 3 trên BXH. Giống như Silva, Chaher cũng có khả năng tấn công cực tốt.

Trên hàng tiền vệ, Quốc Chí, Khắc Ngọc, Quang Hải và Công Phượng được lựa chọn. Quốc Chí đã có giai đoạn lượt đi thi đấu cực kỳ thăng hoa, phong độ cao của anh giúp Sanna Khánh Hòa tạo ra những ấn tượng đậm nét và có thứ hạng cao trên BXH. Vị trí tiền vệ cánh trái rõ ràng không ai xuất sắc hơn Quốc Chí.

Ở giữa, Khắc Ngọc cũng là cái tên đã chơi rất nổi bật sau giai đoạn lượt đi trong màu áo SLNA. Trong khi đó Quang Hải cũng chơi ấn tượng bên cánh phải và có một suất trong đội hình tiêu biểu. Chơi hộ công là Công Phượng, cầu thủ này đã để lại dấu giày ở 9/14 bàn thắng của HAGL trong giai đoạn lượt đi.

Hàng công không ai khác ngoài hai cái tên là Anh Đức và Uche. Anh Đức đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với 8 pha lập công, trong khi đó Uche là tiền đạo chủ lực của Thanh Hóa, người luôn biết cách ghi những bàn thắng quan trọng của mùa giải.

ĐHTB lượt đi V-League 2017: Văn Lâm, Văn Thanh - Alvaro Silva - Zarours Chaher - Đình Đồng, Khắc Ngọc - Quốc Chí - Quang Hải - Công Phượng, Anh Đức - Uche

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vleague 2017 dhtb vleague cong phuong quang hai ha noi hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT